Thái Bình: Cháy căn nhà 3 tầng lúc rạng sáng, 1 nữ học sinh lớp 9 tử vong

Vào lúc rạng sáng ngày 15/1, căn nhà 3 tầng tại thị trấn Tiền Hải (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến một cháu bé sinh năm 2006 tử vong.

Ngày 15/1, lãnh đạo UBND thị trấn Tiền Hải đã xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hoả hoạn khiến một người tử vong.

Thái Bình: Cháy căn nhà 3 tầng lúc rạng sáng, 1 nữ học sinh lớp 9 tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ hoả hoạn. (Ảnh: TTXVN)

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 15/1, tại một cửa hàng tạp hoá, bánh kẹo ở phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải (huyện Tiền Hải).

Tại thời điểm trên, người dân quanh khu vực bất ngờ nghe tiếng kêu cứu, khi chạy ra thì phát hiện căn nhà đang bốc cháy liền thông báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập lửa đồng thời triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn.

Trong lúc đám cháy bùng phát, trong nhà có 2 người lớn và 5 trẻ em. Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, ngọn lửa đã cháy lan rộng ra cả 3 tầng của ngôi nhà.

Sau nhiều nỗ lực, cơ quan chức năng đã giải cứu được 6 người trong nhà ở tầng 2. Riêng cháu P.T.H, (SN 2006) vẫn còn bị mắc kẹt lại tầng 3. Khi được giải cứu, cháu H. đã hôn mê, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.

Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang