Thai phụ một mình đi sinh con, vừa "vượt cạn" thành công, chồng và mẹ chồng đánh nhau ngay tại bệnh viện

Trải nghiệm của thai phụ trong câu chuyện này thật chẳng dễ chịu chút nào.

Sinh nở là quá trình thiêng liêng, cao cả nhưng cũng vô cùng đau đớn, nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như an toàn tính mạng của người phụ nữ. Vì thế, khi người phụ nữ chuyển dạ, luôn có người thân bên cạnh động viên và hỗ trợ khi cần thiết.

Tuy nhiên, "câu chuyện sinh nở" của Thúy Thúy mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội của Trung Quốc, khiến chúng ta phải nhìn nhận lại về tình cảm gia đình cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Thúy Thúy và chồng yêu nhau hơn hai năm thì tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cô ở cùng với bố mẹ chồng.

Bố chồng cô làm bảo vệ trong xưởng, mỗi tháng kiếm thêm được một chút tiền, còn mẹ chồng cô quanh năm suốt tháng chỉ biết tới sới bạc đánh mạt chược, không quan tâm tới việc nhà. Cũng may Thúy Thúy rất tốt tính nên cuộc sống cũng bình yên qua ngày.

Mỗi buổi tan làm về nhà, Thúy Thúy đều một mình chuẩn bị cơm nước. Mỗi lần mẹ chồng đi đánh bài về thấy cơm nước đã tươm tất thì cười nói vui vẻ, còn không lại chỉ trích và nói Thúy Thúy lười biếng.

Chồng Thúy Thúy biết tính mẹ nên bảo cô nhẫn nhịn, đừng để ý tới bà. Sau này khi Thúy Thúy mang thai, vì thai nhi không ổn định, có dấu hiệu dọa sảy thai nên bác sĩ yêu cầu cô về nhà nằm nghỉ ngơi để dưỡng thai.

Thai phụ một mình đến bệnh viện sinh con, vừa vượt cạn, chồng và mẹ chồng đã làm 1 việc không tưởng ngay trong viện - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Mặc dù vậy, mẹ chồng Thúy Thúy vẫn không quan tâm, cô vẫn phải tự lo cơm nước, may mắn là cô đã bình an trải qua thời kỳ mang thai.

Có ngày mẹ chồng cô thua mạt chược, về nhà gây sự với Thúy Thúy, nói cô đừng mượn cớ có thai rồi không nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Con dâu nhà người ta còn mang cơm tới sới bạc cho mẹ chồng, còn cô thì sao? Thúy Thúy không buồn đáp trả, lặng lẽ vào phòng đóng cửa lại.

Chồng Thúy Thúy biết rõ mẹ mình là người như thế nào nhưng cũng chẳng biết làm sao. Mãi tới 8 tháng sau khi Thúy Thúy bắt đầu đi lại bất tiện, chồng cô nói với mẹ hãy quan tâm hơn tới Thúy Thúy, đừng cả ngày đi đánh mạt chược nữa.

Mẹ chồng cô ngoài miệng thì đồng ý nhưng sau khi chồng cô đi làm thì bà lập tức tới sới bạc.

Một hôm, sau khi Thúy Thúy ăn sáng xong, đột nhiên thấy dấu hiệu chuyển dạ, cô nhanh chóng gọi cho  mẹ chồng. Không ngờ bà bảo cô tới bệnh viện trước, bà sẽ tới ngay. Thúy Thúy lập tức tới bệnh viện và trên đường đi cô gọi điện thông báo cho chồng.

Bác sĩ kiểm tra xong liền đưa cô vào phòng đợi sinh. Khi chồng cô tới, ngoài phòng chờ vẫn không có ai. Khi y tá đưa giấy tờ để ký tên thì chồng cô mới biết Thúy Thúy một mình tới bệnh viện. Lúc này chồng cô đau lòng tới mức chảy nước mắt.

Vài tiếng sau, Thúy Thúy hạ sinh con gái an toàn. Lúc này, mẹ chồng cô mới từ từ đi về phía phòng sinh, vừa đi vừa nói chuyện điện thoại, nói cười không ngớt. Khi đó, chồng cô đã rất giận dữ, nhìn chằm chằm bà mẹ. Không ngờ bà mẹ vừa mở miệng liền hỏi: "Sinh chưa? Con trai hay con gái?"

Thai phụ một mình đến bệnh viện sinh con, vừa vượt cạn, chồng và mẹ chồng đã làm 1 việc không tưởng ngay trong viện - Ảnh 4.

Vì ham đánh mạt chược, mẹ chồng Thúy Thúy đã không mảy may lo lắng cho con dâu khi cô trở dạ khiến chồng cô giận đến mức mất kiểm soát.

Chồng Thúy Thúy liền mắng mẹ mình ngay trước mặt mọi người: "Mẹ vẫn còn mặt mũi hỏi con trai hay con gái à? Con dâu sinh con, mẹ vẫn còn tâm trí ngồi đánh mạt chược? Mẹ chết luôn trên bàn mạt chược đi!".

Nghe xong bà nổi giận tát vào mặt con trai. Hai người bắt đầu chửi mắng nhau gay gắt ngay ngoài phòng sinh, cuối cùng bảo vệ phải tới can ngăn và đưa hai người đi.

Tuy hành động của chồng Thúy Thúy có phần hơi hỗn hào với mẹ nhưng cũng xuất phát từ tình yêu thương với vợ con. Mặc dù Thúy Thúy có một người mẹ chồng không tốt, nhưng may mắn là cô có một người chồng yêu thương cô, cũng xem như được bù đắp.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang