Thảm đỏ LHP Venice ngày 2: Scarlett Johansson không còn trẻ đẹp nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, đọ dáng bên mỹ nhân 'siêu vòng 1' Kate Upton

Không hề thua kém ngày khai mạc, thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày thứ 2 cũng sở hữu dàn khách mời 'không phải dạng vừa đâu'.

Nếu như trong ngày khai mạc, thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 76 đã bùng nổ khi quy tụ dàn chân dài, siêu mẫu Victoria's Secret, ngày thứ 2 lại trở về là sàn diễn của các tài tử, mỹ nhân bậc nhất làng giải trí Hollywood.

ava

Đáng chú phải nói tới sự xuất hiện ấn tượng của "góa phụ đen" Scarlett Johansson. Mỹ nhân số 1 của "Avengers" đã được dịp khoe hình xăm quyến rũ phía sau lưng. Bên cạnh đó, người xem cũng được dịp mãn nhãn với màn khoe body gợi cảm của mỹ nhân "siêu vòng 1" Kate Upton cùng 2 thiên thần đình đám nhà Victoria's Secret là Candice Swanepoel và Elsa Hosk,...

Tuy nhiên, tâm điểm của thảm đỏ hôm nay lại là nam tài tử đình đám nhất nhì Hollywood Brad Pitt. Dù đã bước sang độ tuổi U55 nhưng chồng cũ Angelina Jolie vẫn phong độ ngời ngời, lịch lãm khoác trên mình bộ vest tuxedo cổ điển.

1
2
 
 
5
6
10
7
8
9
 
 
11
12
13
14
16

Nguồn: Daily Mail

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang