Tham khảo 11 outfit của sao Hollywood để biết thế nào là diện quần ống rộng siêu kéo chân và sang xịn level max

Học cách diện quần ống rộng của sao Vbiz và Kbiz chán chê rồi, giờ chị em chuyển phỏm sang học sao Hollywood ngay thôi!

Tủ đồ mà thiếu đi quần ống rộng thì chị em sẽ để vụt mất rất nhiều set đồ đẹp. Có lẽ đây là lý do, gần như quý cô nào cũng sẵn sở hữu vài chiếc quần ống rộng để xúng xính từ công sở ra phố. Quần ống rộng đóng một vai trò chủ chốt trong gia tài áo quần nên sẽ chẳng bao giờ là thừa nếu bạn bồi dưỡng thêm cho mình những ý tưởng diện item này. Và sau khi đã tham khảo chán chê các sao nữ Vbiz và Kbiz, chị em hãy thử học hỏi các mỹ nhân Hollywood xem, đảm bảo sẽ góp nhặt được những công thức diện quần ống rộng cực thú vị, giúp phong cách sang một trang mới huy hoàng hơn.

y - Ảnh 1.

Cực kỳ sexy và biến hóa khôn lường trong những shoot hình thời trang nhưng Kendall Jenner lại khá giản dị khi diện quần ống rộng. Cô nàng chỉ đơn giản là mix áo len nâu với quần ống rộng trắng, layer bên trong một chiếc áo cổ lọ xuyệt tông là có ngay set đồ rất hài hòa lại ghi điểm sang trọng, thanh lịch. Cách chọn giày nâu cùng tông với màu áo cũng nâng cao đáng kể vẻ xịn đẹp cho cả outfit.

y - Ảnh 2.

Dù chọn toàn những items trơn một màu nhã nhặn, Gigi Hadid vẫn tạo nên một tổng thể trang phục rất sang chảnh, đẳng cấp và max thanh lịch. Thay vì chọn những dáng quần ống rộng thông thường, nàng mẫu đã ưu ái quần cạp cao tít, sau đó mix với giày cao gót để chân dài miên man hơn nữa; đây là bí kíp mà nàng chân ngắn hay chân dài đều cần học hỏi.

y - Ảnh 3.

Tiếp tục là một set đồ đồng màu tuyệt đẹp nữa của Gigi Hadid. Không cần phức tạp hóa chuyện mix&match, cứ kết hợp áo len trắng với quần ống rộng xuyệt tông, thêm đôi boots cá tính nữa là siêu sang và thời thượng. Chi tiết sơ vin "ỡm ờ" đã tăng thêm độ chất và phóng khoáng cho cả tổng thể.

y - Ảnh 4.

Muốn diện crop top nhưng không thích để lộ quá nhiều da thịt, hãy học ngay Gigi Hadid mix áo len crop top ôm sát với quần cạp cao vút. Công thức này siêu sexy, sành điệu nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Cách phối màu sắc đỉnh cao của Gigi Hadid cũng là điều bạn rất nên học hỏi.

y - Ảnh 5.

Kết hợp áo họa tiết hoa với quần ống rộng màu vàng pastel đủ tươi tắn và nền nã, Miranda Kerr tỏa sáng cả một góc trời với vẻ ngoài rực rỡ, trẻ trung nhưng không sến. Nếu là một cô nàng thích lên đồ tươi sáng, màu mè một chút, đây là ý tưởng bạn nên lưu tâm.

y - Ảnh 6.

Quần cạp cao tít chính là vũ khí hack dáng siêu việt của Karlie Kloss nhưng bên cạnh đó, sự phối hợp toàn những items basic như áo thun + trench coat + giày thể thao với quần ống rộng chính là điều chị em cần học thuộc lòng. Bởi lẽ, công thức này tưởng chừng đơn giản nhưng khi diện lên lại max xịn đẹp, thanh lịch.

y - Ảnh 7.

Áo dạ chính là mẫu áo chân ái để mix cùng quần ống rộng. Với hai item này, bạn chỉ cần diện bên trong một chiếc áo len dáng ôm và đi giày sneaker như Karlie Kloss là đẹp và sang khỏi nghĩ. Việc chọn áo dáng ôm, dáng lửng cũng là bí kíp hiệu quả để hack dáng triệt để hơn nữa.

y - Ảnh 8.

Chiếc áo len gilet khá lạ mắt đã giúp set đồ đơn giản với áo thun + quần ống rộng và giày nâu của Kendall Jenner thêm phần thú vị và sành điệu. Dẫu vậy, tổng thể vẫn giữ được vẻ thanh lịch, đầy tinh tế. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng đây là một set đồ siêu tôn dáng nhờ áo gilet lửng lơ và quần ống rộng cạp cao, có đường li giữa.

y - Ảnh 9.

Làm thế nào để bộ suit kẻ ô quen thuộc trở nên nổi bật hơn? Câu trả lời là bạn hãy layer bên trong chiếc áo len hồng rực rỡ như Hailey Baldwin. Cái hay ở đây là dù rất bắt mắt, set đồ này cũng không hề lệch pha về mặt màu sắc, hay nói cách khác là vẫn hài hòa, ưng mắt vô cùng.

y - Ảnh 10.

Set đồ của Kendall Jenner toàn những items rất quen mặt như áo cổ lọ đen, sơ mi trắng, quần ống rộng trắng, boots và áo dạ đen nhưng khi layer khéo léo, nhấn nhá phụ kiện hợp lý lại tạo nên tổng thể chất chơi thế này; những nàng cá tính không tham khảo thì rất phí.

y - Ảnh 11.

Áp dụng cách layer áo cổ lọ với sơ mi hot hit và Victoria Beckham đã có ngay tổng thể trang phục vừa sành điệu vừa thanh lịch và trang nhã. Việc mix quần ống siêu dài với giày cao gót sẽ giúp các chị em có đôi chân dài miên man hơn.

Ảnh: Internet

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang