Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng

(lamchame.vn) - Phong cách diện quần âu của Linh Rin có sự đa dạng nhưng luôn thanh lịch, nữ tính.

Quần âu là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Mẫu quần này ghi điểm ở sự thanh lịch, đứng dáng nên thường được mặc tới công sở hoặc dự sự kiện. Nàng dâu hào môn Linh Rin cũng không bỏ qua quần âu khi hoàn thiện phong cách. Cô diện kiểu quần này với tần suất dày đặc và có những cách phối đồ đa dạng, ưng mắt. Để có thêm ý tưởng mặc đẹp với quần âu, chị em hãy tham khảo các công thức trang phục sau đây của Linh Rin.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 2.

Diện một set đồ mang tông màu đen làm chủ đạo, Linh Rin vẫn nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Thiết kế quần âu có đường ly giữa mang đến sự chỉn chu cho người diện và tôn dáng hiệu quả. Linh Rin không bỏ qua thao tác sơ vin để nâng tầm phong cách. Linh Rin đã hoàn thiện bộ trang phục tinh tế bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 3.

Quần âu trắng nữ tính, trang nhã nhưng vẫn rất trẻ trung. Linh Rin diện quần âu trắng với áo blazer đồng bộ và áo thun. Như vậy, cô có bộ trang phục rất hài hòa. Đôi giày cao gót mũi nhọn đã mang đến hiệu quả kéo chân dài, "hack" dáng cao ráo, thanh thoát.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 4.

Bên cạnh áo blazer, áo khoác vải tweed dáng lửng cũng là lựa chọn lý tưởng để phối với quần âu trắng. Khi kết hợp áo vải tweed tông màu tím pastel với quần âu trắng, vẻ ngoài của Linh Rin ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn toát lên nét tinh tế. Các nàng có thể áp dụng công thức trên tới công sở hoặc đi dự tiệc cưới.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 5.

Linh Rin tiếp tục áp dụng cách phối đồ tối giản với quần âu. Tổng thể trang phục gồm áo đen, quần âu có đường ly giữa và áo vest ghi trọn điểm thanh lịch, sang trọng. Với thiết kế quần âu dài qua mắt cá chân, Linh Rin đã khéo léo kết hợp với giày mũi nhọn để tránh bị "dìm" dáng. Thậm chí, cách kết hợp này còn giúp đôi chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 6.

Diện bộ suit mang tông màu đen, Linh Rin đã thắp sáng tổng thể trang phục với áo blouse màu hồng ngọt ngào. Bộ trang phục của Linh Rin có sự nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa, thanh lịch. Đây là ý tưởng diện đồ hoàn hảo để áp dụng tới công sở.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 7.

Bên cạnh quần âu màu trung tính, Linh Rin còn làm mới phong cách với phiên bản tông màu hồng tươi tắn. Cô kết hợp quần âu màu sắc nổi bật cùng sơ mi trắng, tô điểm thêm khăn quàng họa tiết để tổng thể càng thêm bắt mắt.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 8.

Khi diện công thức áo sơ mi trắng và quần đen quen thuộc, Linh Rin đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với mũ và khăn quàng họa tiết. Linh Rin tiếp tục cho thấy khả năng "hack" dáng khéo léo khi sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 9.

Bộ trang phục của Linh Rin bao gồm những item nữ tính, trang nhã như quần ống đứng, áo blouse trắng, áo trench coat. Tông màu trắng và be của tổng thể trang phục không chỉ mang đến nét tinh tế mà còn rất trẻ trung, tươi mới. Đôi giày gót thấp phảng phất nét cổ điển, sang trọng, rất phù hợp với outfit.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 10.

Linh Rin đa dạng hóa bộ sưu tập quần âu với phiên bản họa tiết gingham. Cô kết hợp mẫu quần này với áo blouse họa tiết, giày mũi nhọn chấm bi nên vẻ ngoài càng thêm ấn tượng, nhưng vẫn có sự hài hòa, ưng mắt.

Tham khảo Linh Rin 10 cách diện quần âu thanh lịch, tôn dáng - Ảnh 11.

Bộ đôi áo blouse vải lụa và quần âu ống đứng đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, sang trọng. Thao tác sơ vin, đôi giày trắng giúp nâng tầm tổng thể outfit. Linh Rin còn gợi ý cho chị em cách chọn quần âu ống đứng tôn dáng cao ráo, đó là ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang