Thần Sấm Chris Hemsworth xuýt xoa khi ăn phở Việt Nam

Tô phở nóng tới mức còn nghi ngút khói không phải là thử thách quá lớn với nam diễn viên bảnh trai người Úc.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Chris Hemsworth - nam diễn viên nổi danh với vai Thần Sấm Thor - khiến người hâm mộ đến từ Việt Nam nức lòng khi chia sẻ hình ảnh thưởng thức món phở. Khi tô phở được bưng ra vẫn còn nóng và bốc khói nghi ngút, thế nên Chris phải húp từng ngụm nước dùng nhỏ. Nhưng dường như điều đó càng kích thích hứng thú khám phá ẩm thực Việt của chàng diễn viên điển trai. 

Khi chia sẻ clip thưởng thức phở, Thần Sấm còn ghi: "Đang thưởng thức một tô phở Việt Nam thật ngon, hơi bị nóng nhưng điều đó sẽ không ngăn cản được tôi. Chinh phục những thử thách và tiến lên phía trước là ý nghĩa của cuộc sống. Về căn bản, cuộc sống chính là một tô phở nóng thật to. Tôi chắc chắn sẽ ăn hết tô phở này".

Chris Hemsworth ghi thêm hashtag #nevergiveup (không bao giờ bỏ cuộc) #Phorules (phở quá tuyệt).

Chris rất hào hứng thử các món ăn. 

Trước đây, khi nhận lời đóng vai Thor, Chris phải đối mặt với một thử thách lớn là tăng 10 kg và "bổ sung" lượng cơ bắp trong thời gian ngắn. Theo Healthy Celeb, ở thời điểm đó, thực đơn hàng ngày của Chris chủ yếu bổ sung các thực phẩm giàu protein như thịt gà, lòng trắng trứng, thịt bò và cá. Chúng giúp xây dựng và phát triển cơ bắp nhanh chóng. Ngoài ra, anh cũng giảm tiêu thụ carbohydrate tinh bột như gạo trắng, khoai tây, đồng thời gia tăng lượng carbs xơ như rau bina, bông cải xanh...

Bên cạnh đó, việc sử dụng các axit amin trước khi tập luyện giúp Chris dễ dàng tăng cơ bắp. Sau khi tập, anh sử dụng whey protein (sữa chứa protein) để hồi phục sức khỏe.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang