Thần số học Pythagore: Vì sao được xem như bộ môn khoa học?

(lamchame.vn) - Thần số học Pythagore căn cứ sử dụng các số từ 2-9 và số 11, 12 để giải mã về con người. Những rung động của con số có tương quan chặt chẽ tới đời sống của mỗi cá nhân.

Điều này đã được không ít nhà khoa học và tài liệu phân tích, lý giải, công nhận. Các chia sẻ sau sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao đây lại là một bộ môn khoa học thú vị được nhiều người quan tâm. 

 Thần Số Học là gì?

Đừng vội cho rằng bài viết này mang tính chất mê tín, phi lý, không khoa học. Nếu tìm hiểu về Thần Số Học, bạn sẽ thấy có không ít chuyên gia, những nhân vật nổi tiếng và hàng loạt tài liệu giá trị, chuyên sâu,…viết về đề tài này.

Thần Số Học có tên tiếng Anh là Numerology. Ngoài tên kể trên, nó còn được biết đến với danh xưng “Nhân số học”. Sở dĩ có điều này vì các thông tin của ngành khoa học kể trên liên quan mật thiết đến con người.

Cụ thể, những người theo trường phái của Pythagore cho rằng thế giới được hình thành dựa trên quyền năng của các con số.  Mọi sự vật, hiện tượng dù vô hình hay hữu hình đều ẩn sau một con số nhất định nào đó.

Thần Số Học căn cứ vào các định luật của nhà bác học Pythagore để tìm ra con số ẩn sau mỗi người

Thần số học Pythagore căn cứ sử dụng các số từ 2-9 và số 11, 12 để giải mã về con người. Từ đây, hệ thống cho bạn biết về số ngày sinh, số nhân cách, số tên riêng, số linh hồn, số đường đời, số thái độ,…Nhờ thế, các giải mã rất chi tiết, tỉ mỉ giúp chúng ta nhận diện rõ hơn về tính cách, sở trường của mình.

Hiện nay, một số chuyên gia còn kết hợp nhiều kiến thức chuyên sâu khác để đưa các kết quả chi tiết, khách quan hơn. Những luận giải được tổng hợp từ hơn 50 chỉ số khác nhau có thể mang đến một bài luận giải chi tiết giúp từng cá nhân nhìn nhận rõ những biến cố, bước ngoặt của mình từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

Ứng dụng Thần Số Học để thay đổi cuộc đời, nên không?

Thực tế cho thấy, ngành khoa học dựa vào các định luật của Pythagore có những luận giải với căn cứ xác thực, được kiểm chứng trên hàng triệu trường hợp thực tế là gợi ý hay bạn nên lưu tâm.

Biết cách tận dụng những kết quả này thật thông minh, tin rằng bạn sớm có thể biến đổi, cải hóa vận mệnh như mong đợi của mình.

Khá nhiều người hiện nay đang chọn tra cứu thần số học online vì thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm chi phí. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, được số hóa tinh vi,…các luận giải của hệ thống này đang tạo cơ hội để mỗi cá nhân khám phá, thấu hiểu chính mình.

Không ít người đi từ tò mò đến tin tưởng sau khi khám phá về Thần Số Học

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng trước các luận giải. Thực tế để thay đổi cuộc sống, giúp vận mệnh tốt hơn,... quan trọng nhất vẫn là nỗ lực và tâm thế. Các kết quả của thần số học mang lại có ý nghĩa định hướng giúp chúng ta thay đổi, cải biến phù hợp với cá tính, thế mạnh của mình.

Sẽ là sai lầm nếu bạn không thực sự bắt tay vào làm bất cứ việc gì và mong đợi có những thay đổi tích cực như các chia sẻ đã nhận được khi tra cứu thần số học trực tuyến. 

Đây cũng là nhắn nhủ của Louis Bí Mật- tác giả trang Tracuuthansohoc.com mang lại nhiều kiến thức giá trị hoàn toàn miễn phí đến cho những người yêu thích bộ môn khoa học kể trên.

Tra cứu thần số học online đã giúp nhiều người tiếp cận được thông tin giá trị, tìm thấy bản ngã để tự tin, bản lĩnh hơn

Hi vọng các chia sẻ kể trên sẽ là gợi mở hay giúp mỗi người tìm ra cách thông minh để cải thiện điểm yếu, phát huy mặt mạnh,..nhằm có lộ trình thông minh, chinh phục hoài bão, hiện thực hóa giấc mơ của mình dễ dàng hơn.

Khám phá ngay xem con số đại diện cho bạn là gì tại đây: Thần số học

Fanpage: https://www.facebook.com/tracuuthansohoc/

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang