Thân Thúy Hà: Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2

Tôi cũng không chạnh lòng khi luôn bị gắn với Tăng Thanh Hà. Tôi biết nên lùi lại để cho bạn mình tiến lên" – Thân Thúy Hà nói.

Thân Thúy Hà thường được biết đến là bạn thân của Tăng Thanh Hà, khi đi đâu cũng có nhau và chơi chung một hội nhóm.

Tại phần tiếp theo của chương trình Chuyện ngại nói tuần này, Thân Thúy Hà đã lên tiếng về mối quan hệ giữa mình và Tăng Thanh Hà. Cô nói:

Thân Thúy Hà: Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2 - Ảnh 1.

"Tôi có rất nhiều bạn bè trong giới, chơi với nhau hơn 20 năm rồi. Đến giờ chúng tôi vẫn đi chơi, ăn uống với nhau mỗi ngày.

 

Tôi biết nhiều bạn bè tôi chạnh lòng hoặc trách thầm tôi rằng tại sao lúc nào nhắc tới tôi cũng là trong hội bạn thân Tăng Thanh Hà, rồi sao cùng chơi với nhau mà lúc nào tôi cũng chỉ thân với Tăng Thanh Hà.

Thực ra, vấn đề này tôi không kiểm soát được, do cái tên của Hà Tăng quá lớn nên mới thành như thế.

Nhiều bài báo viết về tôi nhưng không ghi tên tôi mà còn ghi là "bạn thân Tăng Thanh Hà", khiến mọi người hiểu lầm.

Ai chơi với tôi đều biết, tôi chơi với bạn bè rất thật lòng, hết mình, không bao giờ nhìn vào sự nổi tiếng của người khác để chơi, hay cố tình lập nhóm với người nổi tiếng để kéo danh tiếng cho mình. Tôi có rất nhiều nhóm bạn là người nổi tiếng trong giới này.

Thân Thúy Hà: Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2 - Ảnh 3.

Tôi cũng không chạnh lòng khi luôn bị gắn với Tăng Thanh Hà. Tôi biết nên lùi lại để cho bạn mình tiến lên. Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2.

Tôi không bao giờ nghĩ vì sao bạn mình được thế này thế kia mà mình không được. Tôi chỉ biết rằng, bất cứ khi nào bạn mình cần, tôi sẽ luôn hợp tác và giúp đỡ".

Xuân Lan nghe vậy liền nói: "Nói chung, cho tới giờ, Tăng Thanh Hà vẫn đặt niềm tin lớn nhất vào Thân Thúy Hà.

Có nhiều người trong nhóm bạn đó đến rồi đi nhưng tôi cảm giác Tăng Thanh Hà vẫn tin tưởng Thân Thúy Hà nhất, ăn uống cái gì cũng mang qua cho Thân Thúy Hà. Mấy chị em lâu lâu cũng rủ nhau đi.

Nhiều khi tôi ghen vì sao Thân Thúy Hà thân với Tăng Thanh Hà hơn tôi dù tôi chơi với Thân Thúy Hà từ rất lâu rồi".

Thân Thúy Hà: Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2 - Ảnh 4.

Thân Thúy Hà lập tức đáp lại: "Đơn giản vì Xuân Lan cứ thi thoảng lại mất hút mấy tháng trời, mà tôi cũng bận. Nhiều khi tôi gọi Xuân Lan, có lúc thì nó nghe liền, nhưng có lúc nó không trả lời, đến một tháng sau cũng không thèm gọi lại.

Rồi có khi nó gọi điện rủ tôi đi cà phê, tôi phải chạy xe từ quận 7 tới quận 1 mà nó ngồi chưa được 5 phút đã bỏ đi, tôi tức lắm. Nhưng tôi biết nết con bạn mình nó vậy rồi nên bỏ qua.

Ít ra những lúc nó có việc cần không gọi ai được, nó vẫn nhớ tới tôi nên tôi biết trong lòng nó vẫn có tôi. Bởi vậy nên tôi không chửi nó nữa, mất công khẩu nghiệp, có chửi nó cũng không thay đổi.

Thân Thúy Hà: Tôi không thể nào so kè với Tăng Thanh Hà, rằng tôi số 1, Hà số 2 - Ảnh 5.

Còn việc Xuân Lan nói tôi yêu Hà Tăng hơn yêu nó là không đúng, tôi yêu mỗi người một kiểu khác nhau".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang