Tháng 4 này, biên đạo múa hot bậc nhất showbiz Việt tổ chức đám cưới cùng người tình đồng tính

Sau lễ đính hôn ở Canada, John Huy Trần và bạn trai Nhiệm Huỳnh đã chọn được ngày đẹp để tổ chức hôn lễ tại Việt Nam.

Sau 10 năm yêu nhau, gần đây, biên đạo múa nổi tiếng John Huy Trần đã tự tin công khai giới thiệu bạn trai cùng người hâm mộ. Nguyên nhân đơn giản vì anh nghĩ 10 năm đã đủ để tin tưởng vào tình yêu này. Ban đầu, Nhiệm Huỳnh – bạn trai của John Huy Trần e ngại vì showbiz vốn nhiều thị phi. Tuy nhiên, trước tấm lòng chân thành của John Huy Trần, Nhiệm Huỳnh đã đồng ý.

Và mới đây nhất, theo thông tin từ những người bạn thân của cặp đôi John Huy Trần, họ sẽ chính thức làm lễ cưới vào ngày 14/4/2018 tới đây tại TP.HCM.

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian, địa điểm rõ ràng...

Trước đó, đầu năm 2017, John Huy Trần gây xôn xao dư luận khi dựng một bài nhảy rất cầu kỳ để cầu hôn người tình. Tới tháng 12/2017 John Huy Trần đã quyết định đưa bạn trai về Canada để ra mắt bố mẹ anh và chính thức làm lễ đăng ký kết hôn với người bạn đời của mình tại đây. John Huy Trần cho biết cảm thấy thật tuyệt vời khi được làm lễ thành hôn tại nơi mình sinh ra, lớn lên với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. 

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh từng trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ không ít lần chia tay rồi tái hợp suốt quãng thời gian dài bên nhau.

Khi được hỏi về Nhiệm Huỳnh, John Huy Trần nhận xét bạn trai lịch thiệp, thông minh và vui tính, rất "điên" giống anh.

"Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu", John Huy từng nói.

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm, nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được chú ý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ. Trung tâm dạy nhảy của anh ở TP HCM thường xuyên tổ chức các chương trình dành cho cộng đồng. John Huy Trần và bạn trai.

John Huy Trần không giấu giếm bản thân là gay. Anh chia sẻ: "Tôi không giấu giới tính của mình. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả tác phẩm nghệ thuật. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, điều tôi quan trọng nhất là cảm xúc"

Trong khi đó, bạn trai của John Huy là một nhân viên văn phòng. 

Hình ảnh của John Huy và Nhiệm Huỳnh trong lễ đính hôn ở Canada. John Huy Trần cho biết anh và bạn trai nhận được sự giúp đỡ của các nhân viên tại cơ quan đăng ký kết hôn ở thành phố Toronto, Canada.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang