Thanh Hà bộc bạch chuyện yêu đương, Phương Uyên liền khẳng định chắc nịch: "Em là tất cả"

Thanh Hà và Phương Uyên lại một lần nữa khiến mọi người ngưỡng mộ vì chuyện tình ngọt ngào.

  • Đang hạnh phúc bên Thanh Hà, Phương Uyên không quên làm một điều cho thấy mối quan hệ với con gái của người yêuĐọc ngay

Sau khi công khai hẹn hò vào đúng ngày 14/2, Thanh Hà và Phương Uyên liên tục khiến khán giả ngưỡng mộ vì những câu chuyện ngọt ngào khi bên nhau.

Mới đây, Thanh Hà còn đăng lên trang cá nhân lời tâm sự đầy thâm tình với người yêu, đặc biệt cảm ơn Phương Uyên vì những gì đã làm cho mình. Thanh Hà viết: "Cảm xúc của những ngày qua và 2 đêm diễn từ California về Sài Gòn vẫn còn nguyên vẹn để Hà dám viết ra đôi dòng.

Cảm ơn Uyên vì đã luôn lắng nghe và thấu hiểu Hà qua nhiều ngày tháng, cảm ơn vì đã không ngủ gục. Rồi từ những thấu hiểu đó, Uyên đã viết nên "Câu Chuyện Của Hà" bằng sự chân thật, bằng âm nhạc và bằng cảm xúc. Cảm ơn món quà sinh nhật tuyệt vời nhất Hà từng nhận được trong cuộc đời. Cảm ơn những bài hát thật hay Uyên đã tin tưởng trao cho Hà. Cảm ơn tình yêu vì đã là động lực cho con người ta được hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, để Hà dám sống và dám yêu thương thật lòng lần nữa"
Thanh Hà bộc bạch chuyện yêu đương, Phương Uyên liền khẳng định chắc nịch:

Thanh Hà dành những lời cảm ơn đầy ngọt ngào tới Phương Uyên

Ngay khi Thanh Hà vừa đăng tải bài viết, Phương Uyên đã để lại bình luận: "Em là tất cả để Uyên viết những điều đó. Uyên mới là người phải cảm ơn em". Từ cách xưng hô tới những chia sẻ ngọt ngào dành cho nhau, Thanh Hà và Phương Uyên đã khiến dân tình không thôi ngưỡng mộ.

Thanh Hà bộc bạch chuyện yêu đương, Phương Uyên liền khẳng định chắc nịch:
 
Thanh Hà bộc bạch chuyện yêu đương, Phương Uyên liền khẳng định chắc nịch:
 

Theo Nhịp Sống Việt

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang