Thanh Lam và con gái khoe giọng trong dự án tri ân tuyến đầu chống dịch

Thanh Lam và nhiều nghệ sĩ khác cùng tham gia dự án ý nghĩa mang tên Hoa Mặt Trời - 'Lời cám ơn của con'.

Thanh Lam, Tùng Dương, Quốc Trung, Trí Minh và nhiều nghệ sĩ khác vừa cùng tham gia vào dự án ý nghĩa Hoa Mặt Trời - "Lời cám ơn của con".

Đây là dự án ý nghĩa, là lời tri ân dành cho những người ở tuyến đầu chống dịch. Ca khúc "Lời cám ơn của con" do Lưu Hà An sáng tác với giai điệu da diết, lời bài hát ý nghĩa, hướng đến năng lượng tích cực.

Mẹ con Thanh Lam hát Lời cám ơn của con

Là người nhiệt tình ủng hộ dự án, Thanh Lam đã cùng con trai và con gái quay clip hát ca khúc "Lời cám ơn của con". Hình ảnh mẹ con Thanh Lam ngồi cạnh nhau và ca vang ca khúc đầy ý nghĩa này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Không chỉ Thanh Lam mà nhiều bậc phụ huynh hay thầy cô giáo cũng hào hứng tham gia dự án với hy vọng cùng nhau cất cao tiếng hát, dành lời cảm ơn gửi tới đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.

Mẹ con Thanh Lam khoe giọng trong dự án tri ân tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.
 
Mẹ con Thanh Lam khoe giọng trong dự án tri ân tuyến đầu chống dịch - Ảnh 3.
 

Lời bài hát "Lời cám ơn của con" có nội dung như sau: "Một màu áo trắng sáng hơn ánh mặt trời. Một màu áo trắng yêu thương. Một người bác sĩ có trái tim ấm tình người. Một người đã cứu bao người. Một người đã khóc đêm qua một mình. Chẳng để em bé đi xa. Một người đã gắng sức hơn bao người. Dành lại sự sống cho em. Một ngày có nắng có mưa có vui buồn. Một ngày có những yêu thương. Một màu áo trắng giống như mẹ hiền. Một màu áo cứu bao người. Như một giấc mơ, được cắp sách tới trường. Hòa tiếng ca bên bạn bè. Con gửi tới đây, tới người bác sĩ thân thương. Lời cám ơn của con".

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-lam-va-con-gai-khoe-giong-trong-du-an-tri-an-tuyen-dau-chong-dich-16221130921415027.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang