Thanh niên mặc sơ mi trắng chuẩn soái ca nhưng 'giao diện' trông không khác gì chân giò bó khiến dân mạng được phen cười bò

Rất nhanh chóng, bức ảnh chụp nam thanh niên đã lan truyền mạng xã hội, khiến cư dân mạng nảy ra nhiều liên tưởng thú vị.

Đối với nhiều người, mỗi khi nhìn vào tủ quần áo, suy nghĩ đầu tiên của họ là chiếc áo này trông có đơn điệu quá không? 

Cái quần này mặc với chiếc áo kia sẽ như thế nào? Nên dùng phụ kiện nào cho bộ đồ này đây?... Tất cả điều đó đều vì mục đích mặc đẹp và yếu tố thoải mái có lẽ sẽ ít được cân nhắc hơn. 

Chính vì vậy nên nhiều sự việc hài hước đã xảy ra, vừa gây ức chế với người nhìn nhưng cũng mang lại tiếng cười.

Mới đây, trên mạng xã hội Đài Loan xuất hiện hình ảnh một thanh niên ăn mặc khá là chỉn chu với sơ mi trắng lịch sự. 

Nếu chỉ có thế thì chuyện này không có gì đáng để bàn, điểm gây chú ý là thanh niên kể trên đã phớt lờ kích cỡ của chiếc áo. 

Theo đó, áo sơ mi của anh ta quá chật, đến nỗi khi người này cài hết cúc áo thì cái bụng quá khổ đã khiến chiếc áo căng ra, tạo nên một hình ảnh vô cùng buồn cười.

Thanh niên mặc sơ mi trắng chuẩn soái ca nhưng giao diện trông không khác gì chân giò bó khiến dân mạng được phen cười bò - Ảnh 1.

Hình ảnh nam thanh niên với chiếc áo chật cứng lan truyền mạng xã hội

Hình ảnh của anh chàng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Thưa anh, có thể anh không cảm thấy gì nhưng tôi thì không thoải mái khi nhìn thấy anh trong bộ dạng đó.", người đăng tải bức ảnh viết.

Chưa đầy 2 giờ sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt like cùng hàng loạt bình luận. 

Có người cho rằng đây là hình ảnh cover của Michelin Man, chân giò bó hay có người còn liên tưởng đến hình ảnh của sâu bướm... trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác lại dành lời khen ngợi cho sự chắc chắn của cúc áo khi đã mạnh mẽ đứng vững trước "áp lực" mà chiếc bụng tạo ra.

Thanh niên mặc sơ mi trắng chuẩn soái ca nhưng giao diện trông không khác gì chân giò bó khiến dân mạng được phen cười bò - Ảnh 2.
Thanh niên mặc sơ mi trắng chuẩn soái ca nhưng giao diện trông không khác gì chân giò bó khiến dân mạng được phen cười bò - Ảnh 3.

Bức ảnh tạo ra nhiều liên tưởng hài hước đối với cư dân mạng

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-mac-so-mi-trang-chuan-soai-ca-nhung-giao-dien-trong-khong-khac-gi-chan-gio-bo-khien-dan-mang-duoc-phen-cuoi-bo-162202809112513879.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang