Thanh niên nghi bị bắn vì chia tay người tình 70 tuổi: Tôi và bà H. chỉ là quan hệ cô cháu

Mẹ của anh Phong cho rằng, nếu con trai mình làm 'trai bao' thì đã không phải xin bà từng đồng để đóng tiền học phí.

Mẹ bác tin con là 'trai bao'

Gần 4 tháng sau khi con trai là Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) bị bắn nhiều phát đạn dẫn đến thương tích 30%, mẹ ruột của anh Phong cho biết vô cùng đau khổ và bức xúc khi công an cho rằng con trai bà có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ hơn mình 40 tuổi.

Người mẹ khẳng định với Kienthuc.net, con trai bà không có tình cảm yêu đương gì với người đàn bà hơn tuổi mẹ mình.

'Nếu nói nó làm trai bao thì nó đã không phải xin tôi từ đồng để đóng tiền học phí. Thậm chí ngay khi gặp nạn, Công an kiểm tra thì thấy trong ví của nó chỉ còn đúng 200 nghìn đồng…', mẹ anh Phong chia sẻ.

Còn nạn nhân thì nói với nguồn trên, chỉ quen biết với bà H. (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, được cho là người tình của anh này) hơn 1 năm khi nam thanh niên còn làm nhân viên kinh doanh lĩnh vực bất động sản trên địa bàn quận Bình Thạnh. Lúc này, bà H. là khách hàng của anh.

'Thời gian sau đó, giữa tôi và bà H. có hợp tác làm chung với nhau cũng ở lĩnh vực bất động sản.

Chúng tôi có những chuyến đi xa về các dự án ở tỉnh như Phú Quốc, Bình Thuận…nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mối quan hệ cô, cháu', anh Phong khẳng định.

Cũng theo anh Phong, sau hơn 1 năm, anh đã không còn qua lại với bà H..

Bà H. khai mới chia tay nạn nhân

Trước đó, lúc 21h45 ngày 14/3, khi anh Phong đang đi xe máy đến trước cửa nhà mình thì bị một thanh niên rút súng bắn nhiều phát vào người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, ngày 19/3, công an tiến hành bắt giữ Lê Đăng Quang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) kẻ đã truy sát anh Phong.

Qua làm việc, Quang khai nhận hành vi phạm tội và nói ra người thuê mình là Hồ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Công an đưa Lê Đăng Quang đi chỉ nơi vứt khẩu súng để thu hồi. Ảnh M.T

Công an đưa Lê Đăng Quang đi chỉ nơi vứt khẩu súng để thu hồi. Ảnh M.T

Qua đấu tranh khai thác Nhân và Quang, công an đã mời bà H. (là mẹ của Nhân) lên làm việc do nghi vấn liên quan đến việc thuê người bắn anh Phong.

Qua điều tra bước đầu, công an cho biết giữa bà H. và anh Phong có mối quan hệ tình cảm và mới chia tay khoảng tháng 3/2018.

Buồn chuyện mâu thuẫn tình cảm với anh Phong, bà H. tâm sự hết mọi chuyện cho Nhân nghe. Theo báo Tuổi trẻ, vì tức giận chuyện tình cảm của mẹ, Nhân đưa 300 triệu đồng để nhờ Quang 'dạy cho Phong một bài học'.

Trên Kienthuc.net, anh Phong và người thân mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ động cơ khiến bà H. khai nhận chính mình chủ mưu khiến con trai thuê sát thủ bắn anh Phong, vì cho rằng anh phụ tình.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM và các cơ quan tố tụng đang tiếp tục làm rõ vai trò của bà H. trong vụ án này, báo Trí thức trẻ cho hay.

 

Theo tintuc.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang