Thanh niên "nhí" mặc áo dài mang dép tông, quyết xách túi quần áo và bánh chưng ra đường ở vì bị bố mẹ mắng ngày mồng 1 Tết

Ngay trong sáng mồng 1 Tết, sau khi bị bố mẹ mắng, cậu bé đã quyết xách túi quần áo cùng cặp bánh chưng bỏ nhà ra đường ở, dù cô chị ra đầu ngõ khuyên vào xin lỗi bố mẹ rồi về nhà ăn Tết nhưng cu cậu vẫn phụng phịu khóc mếu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé khoảng 3 - 4 tuổi vừa khóc mếu vừa xách chiếc túi đựng bộ quần áo cùng cái bánh chưng để bỏ nhà đi sau khi bị bố mẹ mắng ngay trong ngày mồng 1 Tết khiến nhiều người bật cười.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị bố mẹ mắng vì làm sai, cậu bé đã khóc lóc, xách túi đồ bỏ ra ngõ bất chấp sự ngăn cản của cô chị gái. Thấy em trai bỏ đi, cô chị nhanh chóng hỏi "thế đi đâu". Vừa khóc nấc, cậu em trả lời, "Em đi ra đường", chị gái khuyên em xin lỗi bố mẹ đi để được ở nhà, tuy nhiên cậu em nhất quyết xách quần áo bỏ đi.

Thấy em nhất quyết đi, cô chị nhanh chóng gọi bố mẹ thông báo sự việc. Tuy nhiên, thấy cậu con trai ngang bướng, ông bố chạy theo sẵng giọng, "Không xin lỗi thì đi đi, cầm hộp sữa rồi đi ra khỏi nhà đi".

Cậu bé vẫn im lặng, lầm lũi xách túi bỏ đi với suy nghĩ "em chỉ là con nuôi, em ra đường ở". Thấy vậy cô chị liên tục khuyên "Lên xin lỗi bố mẹ đi, em làm sai thì em phải xin lỗi chứ. Mùng 1 Tết này biết đi đâu, có mỗi hộp sữa với cái bánh chưng sao mà sống được, tiền thì không có". Tuy nhiên cậu bé vẫn nhất quyết giữ ý định ra đường ở, khuôn mặt vẫn nhăn nhó, phụng phịu.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời không khỏi bật cười trước suy nghĩ của cậu bé. "Giống con trai nhà mình quá. Hôm qua mới bị mắng vì nghịch nước, doạ cho sang nhà khác ở thế là cầm túi nhét quần áo vào để bỏ nhà đi. Nhưng ra đến cửa thấy trời tối lại vào xin lỗi mẹ, xin ở lại nhà sáng mai mới đi được không. Lúc ấy vừa buồn cười và vừa thấy tức vì con ngang bướng. Nhưng mà vì là trẻ con nên phải uốn nắn dần dần chứ cứ đòn roi thì cũng không được", tài khoản D.B.T bình luận.

"Yêu quá, mặc áo dài xong mặt còn phụng phịu. Hồi nhỏ cũng hay bị bố mẹ mắng lắm, cũng có suy nghĩ bỏ nhà đi nhưng mà chẳng dám vì sợ bị bắt cóc lại không có tiền. Cậu em này đáng yêu đã quyết bỏ đi rồi mà cô chị con chạy theo vừa doạ vừa khuyên nữa thì sao bỏ đi được. Thôi về nhà xin lỗi bố mẹ rồi đi chúc Tết đi thôi", tài khoản S.K. bày tỏ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang