THẬT NHƯ ĐÙA: Cây đội gạch mọc lên giữa phòng trọ sinh viên sau kỳ nghỉ Tết

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ. Không ít ý kiến xoay quanh câu hỏi tâm linh được đặt ra và thậm chí có người cho rằng những chàng sinh viên vui tính đã photoshop nên bức ảnh.

Câu chuyện này được cho là xảy ra tại nhà trọ của các bạn sinh viên trường Cao Đẳng Phương Đông (Đà Nẵng). Theo chia sẻ, sau kỳ nghỉ Tết, các bạn trẻ ngỡ ngàng phát hiện một câu chuối non đã đội gạch lát sát, mọc lên giữa nhà, trong không gian còn bề bộn quần áo, hành lý, quạt điện...

Cây xanh này chồi lên khiến không ít viên gạch xung quanh bị rạn vỡ. 

Những hình ảnh này lập tức tạo nên nhiều luồng tranh cãi trái chiều sau khi được đăng tải trên Facebook. Chỉ trong một thời gian ngắn, chia sẻ của các bạn trẻ Cao Đẳng Phương Đông đã thu hút hơn 41 ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt chia sẻ và vô số bình luận.

Cây lạ đội nền gạch mọc lên ở giữa phòng.

Nhiều người tỏ ý nghi ngờ, và cho rằng những hình ảnh này không có thật. Bạn có tài khoản Facebook là L.Lê cho biết: "Không thể tin được luôn ấy, làm gì mà trồi được lên như thế, nền gạch được đổ bằng xi măng, chưa kể còn lớp gạch lát trên nền nữa, kiểu gì mình cũng chẳng tin".

Trái ngược với ý kiến này, bạn X.C. lại cho rằng hình ảnh cây chuối mọc giữa phòng chắc chắn là thật bởi: "Theo mình biết thì chuối sức sống mạnh lắm. Thường thì phòng trọ có nền nhà “dởm” nên cây con sẽ trồi lên được. Còn nếu mà nền cứng là cây chuối nó không trồi lên mà nó vẫn dài ra nhưng nó xoắn vòng ở dưới". 

Đồng quan điểm trên, bạn T.H. chia sẻ những trải nghiệm của mình: “Đúng là không gì là không thể. Như nhà tớ ngày ở nhà cấp 4, tự nhiên thấy nổi u đất không biết lý do làm sao, mấy hôm sau chuối cũng mọc đầy nhà”. 

Trong khi đó, không ít người lại động viên nhóm bạn trẻ rằng đây là điềm tốt, báo hiệu một năm nhiều lộc lá: “Lộc lá đầy phòng, điềm báo là năm nay không phải học lại môn nào.T hôi thì các bạn để đó ngắm cũng được, còn không thì cứ nhìn nó mà mạnh mẽ với cuộc sống đầy khó khăn ở phía trước".

Chủ nhân của căn phòng trọ hồ hởi chụp ảnh cùng chiếc cây có sức sống mãnh liệt và diệu kỳ. Liệu cái cây này có sống tốt trong thời gian tới?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang