Thấy con đi học mãi chưa về, người cha thấp thỏm làm hành động lạ trước cửa, đến khi con gái check camera liền khóc ngất

Hành động lạ của người bố đã nói lên tâm trạng chung của biết bao phụ huynh.

Trên đời này, tình cảm gia đình luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Đối với con cái, cha mẹ luôn cố gắng bảo vệ hết mực. Và nhiều khi dù người cha lạnh lùng ít khi thể hiện ra bên ngoài, nhưng những hành động họ làm lại khiến con cái vô cùng xúc động.

Như mới đây, một nữ sinh đã chia sẻ câu chuyện về bố trên trang cá nhân. Cô con gái tâm sự: "Đi học về trễ 15 phút thì ba đứng trước cửa trông lo lắng như này. Vậy mà thấy về từ đầu hẻm lại bỏ đi vô như không quan tâm. Check camera lại thấy thương ba quá".

Theo như đoạn video chia sẻ, cô con gái đi học về muộn 15 phút nên người cha vô cùng lo lắng, cứ đứng thấp thỏm ngoài cửa ngóng trông. Bởi trời lúc này cũng đã tối, cha sốt ruột lo sợ con gái gặp chuyện gì.

Ấy vậy khi thấy bóng con gái từ xa, người cha lại quay ngoắt đi vào trong nhà, làm như không hề quan tâm. Đây cũng là phản ứng chung của nhiều ông bố. Vì nỗi e ngại trong lòng mà những người cha ít khi muốn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài hay muốn con thấy mình đang quan tâm. Nhưng thật sâu bên trong lòng, họ lại lo lắng cho con biết nhường nào.

Những việc làm ân cần của người cha sẽ không được phát hiện nếu như cô con gái không xem lại camera. Thế mới thấy tình cảm gia đình thiêng liêng cỡ nào, và người cha này yêu quý con gái mình ra sao.

Khi thấy bóng con gái từ xa, người cha mới an tâm quay lại trong nhà (Ảnh cut từ clip)

Đoạn video sau khi được chia sẻ trong thời gian ngắn đã nhận về nhiều bình luận đồng cảm của dân mạng. Ai cũng thấy bóng dáng người cha mình trong câu chuyện. Dù bình thường họ tỏ ra là những đàn ông mạnh mẽ, ít khi bày tỏ tình cảm nhưng thật tâm bên trong, người cha nào cũng lo lắng cho con muôn vàn.

Bạn T.O tâm sự: "Càng lớn mình mới thấy gia đình quan trọng như thế nào. Bố thật ra rất yêu thương mấy anh em. Nhưng từ nhỏ đến lớn lại lo gánh vác gia đình, áp lực cuộc sống dồn nén nên mới sinh ra cáu gắt. Xem xong lại càng thương bố nhiều hơn".

Bạn G.T chia sẻ: "Bố mình lúc nào cũng chờ mình đến khi về nhà, mở cửa phòng mới thôi. Hôm nào đi về muộn 12 giờ là thấy bố vẫn thức, rồi lại hâm nóng đồ ăn cho. Bây giờ 25 tuổi đi làm rồi mà bố vẫn coi mình còn bé lắm".

Bạn L.H bình luận: "Ngày xưa toàn cáu giận cha mẹ về giờ giấc. Lớn rồi mới hiểu vì họ lo con cái gặp chuyện gì bất trắc thôi. Đúng là chỉ có lớn lên mới thấu hiểu nỗi lòng cha mẹ".

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/thay-con-di-hoc-mai-chua-ve-nguoi-cha-thap-thom-lam-hanh-dong-la-truoc-cua-den-khi-con-gai-check-camera-lien-khoc-ngat-220211311801548.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang