Thay đổi đúng 1 điểm trên khuôn mặt, Hà Trúc trông sang xịn hẳn lên

Hóa ra Hà Trúc cũng như bao người khác, phải thay đổi điểm này thì mới có vẻ ngoài vạn người mê.

Lê Hà Trúc - bản sao Hà Tăng đang rất được lòng cư dân mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, các đường nét khuôn mặc cực sắc nét, tự nhiên. Theo đuổi lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, Trúc luôn xuất hiện đầy tích cực, tràn đầy năng lượng trong từng bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân.

 

Tuy nhiên, mới đây, Lê Hà Trúc đã đăng tải lên Instagram Story hình ảnh chính mình 5 năm về trước. Rõ ràng, tuổi 19 của cô cũng như bao người con gái khác - rất "nhiệt tình" với việc kẻ lông mày theo trend. Đôi lông mày cạo mỏng, kẻ chì đen đậm cùng một đường cong với chiều đi xuống hẳn đã "dìm" nhan sắc cô nàng đi đáng kể.

 
  

Chính chủ cũng phải lên tiếng thừa nhận trông "già như trái cà" vì đôi lông mày này. Màu chì đen đậm khiến Trúc trông dữ dằn hẳn đi, còn chưa kể kiểu kẻ vuông chằn chặn khiến khuôn mặt kém thanh thoát rất nhiều.

Thay đổi đúng 1 điểm trên khuôn mặt, Hà Trúc trông sang xịn hẳn ra - Ảnh 3.

Ở tuổi 25, khi đã "cao tay" hơn trong việc makeup, nhan sắc Hà Trúc được cải thiện đáng kể. Cô thường kẻ lông mày theo dáng có sẵn với kích thước lớn hơn, vẩy sợi rõ ở phần đầu và dùng màu nâu đen nhẹ nhàng để có được độ tự nhiên vừa phải. Nhờ vậy, khuôn mặt Hà Trúc nhìn tươi trẻ, sang xịn hẳn ra.

 
  
 
 

Ảnh: Instagram NV

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang