Thay đổi thói quen giặt giũ, bé thoải mái, mẹ an tâm

(lamchame.vn) - Thói quen giặt giũ thông thường không giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé vẫn còn non yếu, vi khuẩn trên quần áo sẽ khiến bé dễ bị dị ứng da và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Git thông thưng không th giúp ngăn ngừa d ng cho bé

Chúng ta đều biết, làn da bé rất nhạy cảm, bởi lớp hàng rào bảo vệ da của trẻ nhỏ mỏng hơn da người lớn đến 30%, dễ bị dị ứng khi gặp trời oi bức hay thời tiết thay đổi thất thường. Trong khi đó, quần áo lại là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da non nớt này. Trẻ lại thường hay nghịch ngợm, dính bẩn, vô tình khiến quần áo trở thành nơi ẩn náu của nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Làn da mỏng manh của bé dễ bị dị ứng và cần được chăm sóc đặc biệt.

Việc giặt giũ bằng nước lạnh tuy giúp đánh bật các vết bẩn, khiến quần áo trông có vẻ đã sạch sẽ, nhưng thực tế, không thể loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại mà mắt thường không nhìn thấy được. Nguyên nhân là do hầu hết vi khuẩn sinh sôi trong khoảng nhiệt độ từ 4 đến 60 độ C, nước lạnh trong phương pháp giặt truyền thống chính là trong khoảng này. Vì vậy, Hội đồng Vệ sinh Toàn cầu (Global Hygiene Council) khuyến cáo tất cả quần áo, chăn, khăn trải giường... nên được giặt ở nhiệt độ cao, để đảm bảo vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đã bị tiêu diệt.

Khi giặt bằng nước lạnh thông thường, quần áo của bé trông có vẻ sạch sẽ nhưng vẫn tiềm ẩn những nguy cơ dị ứng và vi khuẩn gây hại mà mắt thường không nhìn thấy được.

Giặt hơi nước giúp áo quần sạch khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, an toàn cho da bé

Giặt ở nhiệt độ cao không có nghĩa là bạn phải... đun sôi nước rồi cho vào lồng giặt. Với sự phát triển của công nghệ, một số máy giặt hiện nay đã trang bị tính năng giặt hơi nước tiên tiến, sử dụng sức mạnh của hơi nước nóng để thổi bay vết bẩn mà không cần vò trước, cho thêm bột giặt, nước tẩy hay bất kỳ chất hoá học nào, vô cùng thân thiện với da bé. Hơn thế, giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, khử trùng từng thớ vải một cách dịu dàng, kể cả chất liệu mềm mại như quần áo bé.

Nhiều máy git trên th trưng có trang b tính năng git hơi nưc.

Ngoài ra, vì chỉ sử dụng hơi nước nên sợi vải được bảo vệ và giảm tối đa nếp nhăn, việc giặt giũ nhờ đó cũng tiết kiệm lượng nước đáng kể so với giặt bằng nước truyền thống.

Thương hiệu máy git hơi nưc nào uy tín cht lưng?

Trên thị trường hiện nay, Samsung AddWash đang được đánh giá là sản phẩm máy giặt đáng mua nhất đến từ tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, có trang bị tính năng cửa phụ Add Door cho phép thêm đồ ngay lúc máy đang giặt, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble và hơn hết, tính năng giặt hơi nước với khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.

 

Năm 2018, công nghệ vốn chỉ có trên các model cao cấp này đã được Samsung tích hợp trên hầu hết các dòng máy giặt cửa trước với giá thành chỉ từ 9 triệu đồng. Nếu bạn cũng muốn tìm một chiếc máy giặt hơi nước với công nghệ vượt trội để chăm sóc bé yêu, Samsung đúng là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của Samsung tích hợp tính năng giặt hơi nước.

Về điểm khác biệt khi vận hành, thay vì giải phóng hơi nước từ trên cao như một số máy giặt có cùng tính năng trên thị trường, máy giặt Samsung phun hơi nước liên tục với nhiệt độ cao từ dưới đáy lồng giặt, giúp tác động lên toàn bộ quần áo, làm sạch sâu từng sợi vải, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngừa dị ứng.

Hơi nước ở nhiệt độ cao, được phun từ dưới đáy lồng giặt, giúp làm sạch sâu và loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngừa dị ứng.

Tính năng Giặt hơi nước sẽ đảm bảo quần áo, chăn, ga, gối… luôn sạch khuẩn và an toàn giúp làn da của bé tránh khỏi các tác nhân gây hại và ngừa dị ứng.

Nâng cấp hiệu quả giặt giũ với tính năng giặt hơi nước từ máy giặt Samsung, nay bạn có thể hoàn toàn an tâm khi quần áo bé luôn sạch khuẩn, xua tan nỗi lo dị ứng cho làn da non nớt của bé.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang