Thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh khóc nức nở khi bị tuyên án 7 năm tù

TAND huyện Dương Minh Châu tuyên phạt 7 năm tù đối với Nguyễn Hoàng Nhựt, thầy giáo đã dâm ô 4 nam sinh THCS, yêu cầu bồi thường thiệt hại về sức khỏe, tổn thất về tinh thần, danh dự, nhân phẩm cho mỗi bị hại là 10 triệu đồng.

Ngày 2/3, TAND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã mở phiên xử kín và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, nguyên giáo viên Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) 7 năm tù với các tội danh "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Về dân sự, tòa buộc bị cáo phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe, tổn thất về tinh thần, danh dự, nhân phẩm cho mỗi bị hại là 10 triệu đồng. Một bị hại không nhận bồi thường do gia đình không yêu cầu.

Sau khi nghe tuyên án, bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt khóc nứt nở tại phiên tòa.

Nguyễn Hoàng Nhựt thầy giáo đã dâm ô 4 nam sinh THCS. Phiên toà được tổ chức xử kín và tuyên án công khai sau 3 lần hoãn.

Theo cáo trạng, Nguyễn Hoàng Nhựt là giáo viên dạy môn Sinh học của Trường THCS Phước Minh. Vào khoảng tháng 6/2019, ông Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam, thấy em N.V.A. (SN 2005, học sinh lớp 9 của trường) cũng tham gia trang mạng này.

Để tiếp cận, Nhựt lấy lý do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường, tại đây, Nhựt thực hiện hành vi dâm ô với nam sinh này.

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ với em A nên kêu em này qua nhà, phụ mang sổ sách vào trường. Khi A. tới nhà, Nhựt tiếp tục quan hệ với em A.

Ngoài em A., cáo trạng của Viện KSND huyện còn thể hiện bị cáo đã có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác của trường với lý do tương tự.

Ngày 17/6, Công an huyện khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nhựt cho đến nay.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-giao-dam-o-4-nam-sinh-o-tay-ninh-khoc-nuc-no-khi-bi-tuyen-an-7-nam-tu-16121020313503748.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang