Thể hiện xuất sắc, Thúy Vi đã giành được danh hiệu Á quân trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Asia Pacific International

(lamchame.vn) - Trong quá trình tranh tài tại Miss Asia Pacific International, đại diện của Việt Nam là hoa khôi Huỳnh Thúy Vi đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống.

Thúy Vi đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống tại cuộc thi Miss Asia Pacific International

Diện bộ áo dài được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời xưa thể hiện sự quyền lực cùng với khăn đống hình chim công được thiết kế 4D đã mang lại cho Thúy Vi giải thưởng đầu tiên tại cuộc thi năm nay.

 

Ngoài việc được lên ý tưởng cầu kỳ, bộ trang phục còn mất hơn 1 tháng do hai người thợ làm hoàn toàn bằng tay để tạo nên sự tinh xảo cho bộ trang phục. Thiết kế đuôi 3 lớp của bộ áo dài được NTK Tuấn Hải chia sẻ đây là kỹ thuật may đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Giải thưởng này sẽ là một lợi thế rất lớn của Thúy Vi trong chặng đường còn lại của cuộc thi. Hi vọng rằng với sắc vóc và thần thái nổi bật, Thúy Vi sẽ tiếp tục đạt được nhiều danh hiệu khác.

 

Miss Asia Pacific International sẽ diễn ra từ ngày 15/9 – 4/10 Huỳnh Thuý Vi đang được kì vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại cuộc thi này sau Vương Thanh Tuyền, Hoàng Thu Thảo.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang