Thêm 1 tỉnh cho học sinh từ lớp 1 đến 11 nghỉ học để tránh dịch, riêng mầm non và lớp 12 có ngoại lệ như sau

Sở GD-ĐT tỉnh này đã có văn bản về việc tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách trong việc phòng, chống dịch Covid-19 trong cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến mới. Để bảo vệ an toàn cho học sinh, Sở GD-ĐT của nhiều tỉnh thành đã có những biện pháp tức thời như tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng dịch của cả học sinh và giáo viên.

  • MỚI: Thêm 1 tỉnh thành thông báo cho học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19

Ngoài ra một số tỉnh quyết định yêu cầu các cơ sở giáo dục tạm dừng các hoạt động học thêm, học hè, học ngoại khóa, kỹ năng sống. 

Mới đây nhất, vào ngày 29/7, Sở GD-ĐT Bình Định đã có văn bản về việc tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách trong việc phòng, chống dịch Covid-19 trong cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định yêu cầu các Phòng GD-ĐT, trường THPT và trực thuộc, trung tâm GDTX trong tỉnh chủ động phối hợp với các cơ sở y tế và cơ quan liên quan trên địa bàn triển khai ngay các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Thêm 1 tỉnh cho học sinh từ lớp 1 đến 11 nghỉ học để tránh dịch, riêng mầm non và lớp 12 có ngoại lệ như sau - Ảnh 2.

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 11 tại Bình Định sẽ tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, học thêm trong và ngoài nhà trường. (Ảnh minh họa)

- Đối với học sinh từ lớp 1 đến lớp 11 đang trong thời gian nghỉ hè sẽ tạm ngừng các hoạt động ngoại khóa; không được tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

- Ngành học mầm non tiếp tục tổ chức dạy và học bình thường.

- Riêng đối với học sinh lớp 12 đang ôn tập thi tốt nghiệp THPT, hiện nay, các trường vẫn tổ chức ôn tập cho học sinh. Tinh thần là vừa dạy học vừa đảm bảo an toàn dịch thông qua việc thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp.

Như vậy tính thời điểm hiện tại đã có tất cả 7 tỉnh thành thông báo cho học sinh một số cấp nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19. Bao gồm: Bình Định, Nghệ An, Quảng Nam, Hải Phòng, Vĩnh Long, Quảng Ngãi, Đà Nẵng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/them-1-tinh-cho-hoc-sinh-tu-lop-1-den-11-nghi-hoc-de-tranh-dich-rieng-mam-non-va-lop-12-co-ngoai-le-nhu-sau-212883

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang