Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ

Mới đây, những thông tin mới liên quan đến vụ án gây rúng động Nhật Bản khi mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi thăm bạn trai đã được tiết lộ càng khiến dư luận thêm phẫn nộ.

Saki Kakehashi đang trở thành cái tên gây phẫn nộ dư luận Nhật Bản khi người mẹ 24 tuổi này đã bỏ con gái Noa, 3 tuổi, ở nhà một mình từ ngày 5/6 - ngày 13/6 để đi thăm bạn trai ở tỉnh khác. 

 

Sau 8 ngày bị mẹ bỏ bê, bé gái đã tử vong trong tình trạng mất nước và chết đói.

Mới đây, một số tình tiết mới liên quan đến vụ án đã được tiết lộ khiến dư luận càng thêm phẫn nộ về sự tàn ác của người mẹ trẻ. 

Theo cảnh sát, Saki khai nhận rằng cô ta quá mệt mỏi khi làm mẹ đơn thân và muốn được thư giãn. Vì vậy, bà mẹ này đã quyết định rời nhà đi thăm bạn trai mình.

Trước khi khởi hành đến tỉnh Kagoshima, Saki cho hay cô ta đã để lại trà cùng thức ăn cho con gái và dự định sẽ trở về nhanh chóng. 

Tuy nhiên, trên thực tế, bà mẹ đã thản nhiên để con ở nhà một mình trong suốt 8 ngày và không mảy may nghĩ đến việc đứa trẻ có ổn hay không.

Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ - Ảnh 2.
Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của bé Noa bên người mẹ của mình.

Hiện trường vụ việc cho thấy, bé gái 3 tuổi phải sống trong môi trường tồi tệ, không đảm bảo để phát triển bình thường. 

Theo lời kể của các điều tra viên, họ thấy túi bánh mì trống rỗng và chai nhựa nằm rải rác trong phòng. Đồ dùng trẻ em bị vứt bên ngoài hiên nhà trong tình trạng bẩn thỉu, hư hỏng.

  • Từ bên ngoài nhìn qua lớp cửa kính có nhiều vết nứt có thể thấy căn phòng tràn ngập rác, chất thành đống.

Theo camera giám sát của nhà hàng xóm ghi lại được, kể từ đầu tháng 5, bé Noa đã không được trông thấy xuất hiện ở bên ngoài, dường như đứa trẻ đã bị mẹ nhốt trong nhà. 

Hàng xóm xung quanh cũng không hề hay biết sự tồn tại của đứa trẻ. Bé Noa đã rời trường mẫu giáo từ khoảng 1 năm trước và ở nhà suốt những ngày sau đó, trong khi người mẹ vẫn thoải mái đi tiệc tùng đến tận sáng. 

Theo dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bé Noa cũng không được mẹ đưa đi khám sức khỏe định kỳ. Khi nhân viên đến nhà kiểm tra người mẹ cũng không có nhà.

Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ - Ảnh 5.
Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ - Ảnh 6.

Căp hộ ngập rác và trong điều kiện bẩn thỉu mà hai mẹ con bé Noa sinh sống.

Saki cho hay, cô ta không tiếp tục gửi bé Noa đến trường vì không gánh nổi học phí. Tuy nhiên, người mẹ lại dành thời gian tham gia các cuộc vui thay vì làm việc để lo kinh tế cho hai mẹ con.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/them-loi-khai-rung-minh-cua-me-tre-bo-doi-con-8-ngay-den-chet-de-di-choi-voi-ban-trai-cung-nhung-tinh-tiet-moi-gay-phan-no-2220201571952488.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang