Theo bà ra vườn, bé trai 3 tuổi ở Đắk Lắk rơi xuống giếng tử vong

(lamchame.vn) - Bà tập trung làm việc trong vườn, khi nhớ đến đứa cháu theo cùng nhưng không thấy đâu mới tá hỏa đi tìm. Thi thể cháu bé sau đó được phát hiện dưới giếng sâu.

Trưa 30/1, lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa có một trẻ tử vong do rớt giếng. Đó là cháu trai Y.K. Ênuôl (3 tuổi, trú buôn Kram).

Theo bà ra vườn, bé trai 3 tuổi ở Đắk Lắk rơi xuống giếng tử vong - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ triển khai phương án đưa bé trai lên khỏi giếng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, cháu Y.K. theo bà đi ra vườn. Người bà tập trung làm việc trong vườn, để cháu chơi một mình. Một lúc sau (khoảng 8 giờ 50 phút), bà không thấy cháu đâu nên hoảng hốt đi tìm. Khi nhìn xuống giếng, bà phát hiện đôi dép và áo của cháu nên báo người thân và chính quyền.

Khi nhận được tin báo, chính quyền xã Ea Tiêu và công an xã có mặt, đồng thời báo Công an huyện Cư Kuin. Lực lượng chức năng đã đưa cháu lên khỏi giếng nước vào khoảng 10 giờ 50 phút cùng ngày, nhưng cháu đã tử vong.

Hiện, chính quyền xã thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ để lo mai táng cho cháu trai. Lãnh đạo xã Ea Tiêu cho biết thêm, giếng nước nơi cháu bé rớt xuống không được che chắn cẩn thận.

Theo bà ra vườn, bé trai 3 tuổi ở Đắk Lắk rơi xuống giếng tử vong - Ảnh 2.

Bé trai đã tử vong dưới giếng

Trước đó, tại huyện Cư Kuin cũng xảy ra một vụ rớt giếng. Người đàn ông trong lúc đi bẫy chim, không may rơi xuống giếng hoang sâu 25m. Bốn ngày sau, người này được phát hiện, lực lượng cứu hộ đã đưa người đàn ông lên khỏi giếng an toàn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang