Theo stylist: Chị em sẽ trông già đanh nếu mắc 5 sai lầm ăn mặc và làm đẹp dưới đây

Đây chính là 5 sai lầm khiến diện mạo của các chị em trông dừ hơn so với tuổi thật.

Style và lối trang điểm có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến ngoại hình. Có không ít cô nàng luôn trông trẻ hơn tuổi nhờ biết cách tô điểm phong cách, có người lại trông già hơn ít nhiều vì sai lầm trong cách ăn vận, makeup. Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến khiến nàng công sở trông dừ hơn so với tuổi thật.

1. Kiểu tóc xoăn không phù hợp

Tóc xoăn là kiểu tóc được khá nhiều chị em công sở yêu thích tuy nhiên khi làm tóc xoăn bạn nên tránh làm tóc xoăn quá nhiều, chỉ nên chọn kiểu xoăn sóng nước hoặc xoăn nhẹ nhàng đủ ôm lấy gương mặt là bạn trông sẽ trẻ trung, mới lạ. Ngoài ra bạn cũng nên nhuộm tóc sáng màu một chút sẽ tạo hiệu ứng tôn da trắng sáng và khiến tổng thể trông trẻ trung hơn.

 - Ảnh 1.
 

2. Phụ kiện thiếu tinh tế

Sai lầm phổ biến của nhiều chị em công sở là chọn diện "cả cây" đồ đồng màu từ quần áo đến phụ kiện, túi xách, giày dép. Điều này đã vô tình khiến hình ảnh của bạn trông thật lòe loẹt và thiếu tinh tế, những mẫu trang phục với màu sắc nổi bần bật còn dễ làm xỉn da người diện và khiến bạn trông vừa dừ vừa kém sang. Thay vào đó bạn nên chọn mua những món phụ kiện mang tông màu nhẹ nhàng đơn giản, màu pastel hoặc tông neutral. Những tông màu này vừa dịu mắt, sang chảnh lại có khả năng mix & match đa dạng, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn thỏa.

 - Ảnh 2.
 

3. Trang phục họa tiết không phù hợp

Những mẫu trang phục quá nhiều màu sắc và họa tiết sẽ vô tình biến bạn thành cô nàng "cưa sừng làm nghé" vừa kém sang lại là thảm họa thời trang trong mắt đồng nghiệp. Vì vậy nếu muốn xây dựng hình ảnh thanh lịch chỉn chu thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là F5 lại tủ đồ, tống tiễn những món đồ quá nhiều họa tiết, solgan không phù hợp với lứa tuổi; những mầu trang phục màu sắc nổi bật cũng nên được chọn lọc kỹ càng, không nên sắm vô tội vạ như trước nữa.

Bên cạnh đó, những món đồ thanh lịch, tối giản nên được ưu tiên chú trọng. Một chiếc sơ mi trắng, quần âu đen tối giản, quần jeans basic hay một đôi giày cao gót mũi nhọn trơn màu nên là những item cơ bản có mặt trong tủ đồ của bạn. Những item này vừa đơn giản lại dễ mặc, tiện dụng, giúp style của bạn ghi điểm thanh lịch, ưng mắt.

 - Ảnh 3.
 

4. Trang phục luộm thuộm, dìm dáng

Những mẫu trang phục có dáng suông rộng tuy mặc rất thoải mái nhưng lại vô tình dìm dáng khiến bạn trông thấp bé hơn ít nhiều, đồng thời bạn trông còn dễ "già đau già đớn" khi diện những thiết kế này. Vì thề nếu muốn tôn dáng cao ráo trẻ trung thì bạn nên chọn những thiết kế nhấn vào vòng eo, có thể dùng thêm thắt lưng với váy dài, hoặc sơ vin áo và quần để tổng thể thanh mảnh hơn.

 - Ảnh 4.
 

5. Thiếu chăm chút tóc tai, makeup

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là luôn chăm chút tóc tai, makeup. Một mái tóc mượt mà, vào nếp suôn mượt sẽ giúp hình ảnh của bạn chỉn chu và trẻ trung hơn hẳn một mái tóc bù xù. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tô điểm chút son môi, kẻ lông mày để nhan sắc thêm phần sắc sảo và tươi tắn.

 - Ảnh 5.
 

Nguồn: BS

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/theo-stylist-chi-em-se-trong-gia-danh-neu-mac-5-sai-lam-an-mac-va-lam-dep-duoi-day-217193

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang