Thì ra, đây là “bí quyết” giúp Nhung Spa chinh phục khách hàng giỏi đến thế!

“Đã là kinh doanh, ai chẳng muốn có lãi, nhưng tôi nghĩ, nếu chỉ chăm chăm nhìn vào lợi nhuận mà để quên cái tâm, cái tình, sớm muộn gì cũng thất bại thôi!” – Giám đốc Hệ thống Nhung Spa thẳng thắn bày tỏ.

“Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt”. Dẫu có những ngoại lệ nhưng câu nói vẫn luôn đúng và đa phần là thế. Đàn ông thích cái đẹp, đó là một thực tế không thể chối cãi. Và không có lý do gì chị em phụ nữ không muốn làm đẹp để thu hút nửa kia của mình. Mọi đàn ông đều hãnh diện khi có người yêu đẹp, có vợ đẹp và họ tự hào về điều đó. Cũng chính bởi nhận thức ấy đã thôi thúc chị em tìm đến những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp. Nhưng cũng không ít người “tiền mất tật mang”, da dẻ dị ứng mẩn đỏ, nám ngày càng nặng hơn, các vết nhăn ngày càng rõ. Nguyên nhân là họ vì ham rẻ hoặc do thiếu hiểu biết về tình trạng da và phương pháp điều trị an toàn nên đã sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, lượng hóa học cao gây bào mòn da, đặt niềm tin và tiền bạc vào những địa chỉ làm đẹp thiếu chuyên nghiệp.

Rất đông khách hàng đã tới từ sớm để nhận cơn mưa quà tặng từ Nhung Spa cơ sở Hà Nam.

Thấu hiểu và hết lòng thực hiện sứ mệnh làm đẹp an toàn, hiệu quả cho tất cả chị em phụ nữ, Nhung Spa đã tri ân khách hàng theo một cách rất đặc biệt. Buổi hội thảo Chuyên đề về Nám của cơ sở Nhung Spa tại Phủ Lý, Hà Nam đã thu hút hàng trăm đơn đăng ký tham dự. Nhung Spa đã lựa chọn những khách hàng thân thiết và nghiêm túc với “công việc làm đẹp” tới tham gia chương trình.

Tại đây, Giám đốc Nguyễn Nhung đã chia sẻ những nguyên nhân, cách thức chăm sóc và bí quyết điều trị nám tận gốc, thoát khỏi cảnh “nám vẫn quay trở lại” hoặc “sống chung với nám cả đời”.

Tham gia chương trình, Giám đốc Nguyễn Nhung đã trực tiếp mang tới “cơn mưa quà tặng” siêu hấp dẫn với những giải thưởng lên tới 60 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn khi tới tham dự hội thảo. Lần đầu tiên tại Hà Nam, một cuộc thi da đẹp mang tên “Sự lột xác không ngờ” đã được tổ chức trên sân khấu sang trọng này. Những “thí sinh” tham gia chính là những khách hàng của Nhung Spa, họ đã tìm lại được vẻ đẹp thanh xuân vốn có của mình.

Hà Nam là cơ sở đầu tiên thực hiện hội thảo ý nghĩa này.

Hàng trăm khách hàng đã lựa chọn Nhung Spa là nơi đặt trọn niềm tin

Nhung Spa chinh phuc khacsh hàng bằng uy tín và chất lượng

Không thể tin chị Minh An với làn da trắng hồng, mịn màng của hiện tại từng khổ sở vì chàm, nám

Không gian như vỡ oà bởi sự lột xác khó tin của những khách hàng đã điều trị chàm nám thành công ở Nhung Spa.

Nếu như chị Tạ Thị Lụa, 38 tuổi, do sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau lại chưa rõ hiệu quả ra sao khiến da bị tổn thương và tình trạng nám thêm nặng hơn thì chị Bùi Hiền Nga sau khi nhận thấy tầm quan trọng của một làn da đẹp đã tìm đến Nhung Spa. Dù khác nhau về tình trạng, cấp độ nám da, nhưng họ đã chung một niềm tin nơi hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa, cụ thể là địa chỉ tại Phủ Lý, Hà Nam. Mỗi người mỗi lý do, mỗi người một câu chuyện, nhưng họ đều đã từng tự ti, khổ sở vì những vết nhăn, vết nám hay sự xuống cấp của làn da. Sau một thời gian trung thành với những liệu pháp uy tín của Nhung Spa, sự thay đổi tích cực đã giúp họ lấy lại phong độ và vẻ đẹp tươi tắn của mình. Họ hết lời khen ngợi sự an toàn, chu đáo từ Nhung Spa, và họ không ngừng cảm ơn Nhung Spa, Phủ Lý – Hà Nam nói riêng và toàn hệ thống nói chung, đã giúp họ được tự tin hơn, nhờ vậy mà công việc, cuộc sống cũng trở nên khởi sắc.

Trong khuôn khổ của chương trình, Á hoàng Nguyễn Nhung – Giám đốc hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nguyễn Nhung đã thẳng thắn trả lời: “Trong kinh doanh, ai cũng muốn có lời, nhưng nếu chỉ chăm chăm nhìn vào lợi nhuận mà để quên cái tình, cái tâm, sớm muộn gì cũng thất bại thôi! Không phải ai cũng khá giả hay có thói quen đến spa để chăm sóc bản thân mình, điều trị và khắc phục những khiếm khuyết của làn da, Nhung Spa luôn có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho họ. Làm sao để việc làm đẹp trở thành một nét văn hóa, một thứ nhu cầu thiết yếu nhưng không hề xa xỉ”.

Một cuộc thi thú vị được tổ chức ngay trong chương trình

Những giải thưởng lên tới 60 triệu đồng được Nhung Spa vinh danh các khách hàng có sự lột xác ngoạn mục nhất.

Giám đốc Nhung Spa muốn phát triển Nhung Spa từ cái tâm với nghề và cái tình với khách hàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang