Thi thể bé trai 6 tuổi được tìm thấy trong cốp xe ô tô và việc làm trước đó của em là lời cảnh tỉnh dành cho tất cả phụ huynh

Vụ tai nạn như lời nhắc nhở dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, 1 phút lơ là có thể đánh đổi cả mạng sống của những đứa trẻ và để lại niềm ân hận suốt đời.

Trẻ nhỏ vốn tinh nghịch, thích tò mò khám phá mọi thứ nhưng không bao giờ biết được nguy hiểm lúc nào cũng rình rập xung quanh chúng. Vậy nên, bố mẹ phải luôn để mắt đến con cái, chỉ cần chớp mắt hoặc chậm 1 giây cũng có thể sẽ hối hận cả đời. Tương tự như câu chuyện đau lòng mới đây vừa xảy ra tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 1.

Trưa ngày 5/6 vừa qua, bé trai 5 tuổi bất ngờ biến mất khiến gia đình em lo lắng và đổ xô đi tìm. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường và yêu cầu kiểm tra camera an ninh. Theo đó, đứa trẻ nghịch ngợm này sau khi cố gắng mở cửa ô tô không thành thì đi ra phía sau mở thùng xe phía sau. Có lẽ do tò mò nên sau đó bé trai chui vào trước khi cốp xe tự động đóng lại, nhốt em bên trong.

Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 2.
Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 3.

Cố gắng mở cửa hông không được, cậu bé đi ra phía sau mở cốp.

Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 4.
Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 5.

Sau khi đứa trẻ chui vào bên trong được một lúc thì cốp xe tự động đóng lại.

Thời điểm đó, thời tiết bên ngoài nắng gay gắt, nhiệt độ có thể lên tới 37 độ. Đứa trẻ bị nhốt trong đó vừa nóng vừa ngột ngạt. Kết quả là sau 1 tiếng mất tích, khi lực lượng cứu hộ và gia đình tìm đến, em đã sớm rơi vào tình trạng nguy kịch, ngừng thở và không thể cứu chữa được nữa. Nhìn thấy thi thể con trai đáng thương, gia đình em chỉ biết gào khóc tại chỗ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trẻ con bị ngạt thở trong cốp xe. Trước đó, gia đình 1 bé trai 6 tuổi sống tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, báo cáo lên cảnh sát về việc con trai mất tích. Sau 6 ngày, thi thể em được tìm thấy trong cốp xe ô tô thuộc về người chủ cửa hàng gần nhà. Chủ nhân chiếc ô tô khẳng định đã khóa cửa xe nhưng không hiểu cậu bé có thể mở được cốp và chui vào bên trong.

Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 6.
Con trai mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm trước khi phát hiện thi thể đứa trẻ trong cốp ô tô, camera tiết lộ giây phút cuối đời của em - Ảnh 7.

2 vụ tai nạn này chính là lời cảnh tỉnh dành cho các bậc phụ huynh, không nên để con trẻ đi ra ngoài 1 mình, nhất là bản tính hiếu động và ưa khám phá có thể đưa chúng rơi vào tình huống nguy hiểm bất cứ lúc nào.

(Nguồn: Ettoday)

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang