Thiên đường tắm khoáng Around The World Spa tại Minera Hot Springs Bình Châu có gì đặc biệt?

(lamchame.vn) - Khi được hỏi điều gì đặc biệt nhất về khu tắm khoáng Around The World Spa thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Minera Hot Springs Binh Chau, tất cả du khách và người dân địa phương đều trả lời không chút do dự: Đây là khu tắm khoáng “độc nhất vô nhị” với khung cảnh đẹp như cổ tích và có đầy đủ hình thức tắm khoáng thú vị của thế giới.

Khung cảnh tắm khoáng mang dấu ấn trời Âu đẹp như cổ tích

Tầm vóc và quy mô của Around The World Spa nằm ở những thiết kế hồ tắm khoáng mang đậm dấu ấn của các địa điểm tắm khoáng nổi tiếng thế giới. Chính bởi vậy nên Around The World Spa thú vị và độc đáo: dù ở Việt Nam nhưng khung cảnh trước mắt lại là kiểu kiến trúc châu Âu.

 Around The World Spa được thiết kế với khung cảnh mang hình ảnh kiến trúc châu Âu độc đáo

Có thể kể đến đầu tiên là sự xuất hiện của lâu đài “bông” Pamukkale đến từ xứ sở Thổ Nhĩ Kỳ. Khu vực này có những hồ khoáng trải dài như bậc thang và tràn ngập sắc trắng như một khối “bông” khổng lồ. Tiếp đến là sự xuất hiện của hòn đảo được mệnh danh là “thiên thần” của Hy Lạp - đảo Santorini. Chỉ cách hai “địa danh” này vài bước chân là nơi hội tụ của những thác nước mang phong cách Đức để phục vụ cho kiểu tắm khoáng massage vùng cổ vai gáy.

 “Thiên thần” của Hy Lạp - đảo Santorini cũng có mặt tại Around The World Spa

Bên cạnh đó, Around The World Spa cũng thiết kế những hồ ngâm khoáng kiểu phương Đông cho những ai muốn đắm chìm trong sự mộc mạc với hương thơm dịu ngọt của cỏ cây hoa lá. Đó là cặp đôi hồ ngâm thảo dược và hồ tắm bùn thanh lọc cơ thể. Với sự sắp đặt đỉnh cao cùng với những chắt lọc từ tự nhiên, Around The World Spa là khu tắm khoáng hiếm hoi ở Việt Nam có không gian đẹp như cổ tích.

Dịch vụ tắm khoáng đích thực về “chất” và “lượng”

Các hồ khoáng nóng tại Around The World Spa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Nằm trên một bàu khoáng nóng lớn tự nhiên và sở hữu hơn 70 điểm phun lộ thiên, tạo thành hệ thống các suối, hồ lớn nhỏ, bốc hơi nghi ngút trong nhiệt độ từ 37 - 83 độ C, nước khoáng nóng trong những hồ ngâm khoáng của Around The World Spa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như radi, flo, nitơ, natri, clo. Đây là giải pháp trị liệu hiệu quả đối với thể chất và tinh thần con người đã được giới khoa học công nhận. Chính bởi vậy, sau khi tắm khoáng, cảm giác cơ thể có được là một tâm hồn thư thái và cơ thể tràn đầy sức sống. Dù bạn chọn ngâm khoáng kiểu Hy Lạp, kiểu Đức hay Thổ Nhĩ Kỳ… thì bạn đều cảm nhận được sự giảm đau, giảm căng thẳng, cũng như tăng lưu lượng máu, tuần hoàn và trao đổi chất.

Around The World Spa được ví như “thiên đường tắm khoáng” trong đời thực

Kết hợp cùng khung cảnh cổ tích, nước khoáng giàu dưỡng chất, các hình thức tắm khoáng đa dạng từ châu Âu, vùng Địa Trung Hải cho tới các nước phương Đông, Around The World Spa chính là “thiên đường tắm khoáng” trong đời thực. Như vậy là, chẳng cần đi xa, cả thế giới ngâm khoáng thu lại trong Around The World Spa, từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp đến Phương Đông, Việt Nam …đều đã sẵn sàng để bạn tận hưởng.

Minera Hot Springs Binh Chau
Quốc lộ 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Website: www.minera.vn. Email: sales@saigonbinhchau.com

Điện thoại: 0949 460 460

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang