Thiếu niên 15 tuổi đạp xe từ Hà Giang đến Hải Phòng thăm mẹ làm công nhân, mất xe trên đường đi

Quyến đạp xe từ Hà Giang đến Hải Phòng thăm mẹ làm công nhân, trên đường đi em mệt ngủ quên và mất xe tại địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Ngày 27/6, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, hai cán bộ chiến sỹ Công an quận Dương Kinh vừa giúp đỡ một thiếu niên đi lạc từ Hà Giang về Hải Phòng tìm được gia đình.

Trước đó, rạng sáng 26/6, hai cán bộ chiến sỹ Công an quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng thực hiện nhiệm vụ chốt an ninh trật tự tại khu vực chân cầu Võ Nguyên Giáp phát hiện một thiếu niên đi bộ qua chốt nên gọi cháu lại hỏi chuyện.

Thiếu niên 15 tuổi đạp xe từ Hà Giang đến Hải Phòng thăm mẹ làm công nhân, mất xe trên đường đi - Ảnh 1.

Cán bộ chiến sĩ cảnh sát hỏi thăm và chăm sóc thiếu niên Hoàng Văn Quyến tại trụ sở Công an quận Dương Kinh. Ảnh: CAHP.

Qua tìm hiểu được biết, thiếu niên tên Hoàng Văn Quyến (SN 2006) đang sinh sống với bố đẻ và bà nội cùng em gái ở xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

 

Do cháu đang được nghỉ hè nên ngày 23/6 Quyến rời nhà, đạp xe xuống Hải Phòng thăm mẹ. Trên đường đi, thiếu niên này mệt quá nằm ngủ thiếp đi nên bị trộm cắp mất xe đạp và ba lô ở khu vực tỉnh Phú Thọ, sau đó cậu gặp được vài người tốt cho đi nhờ tới Hà Nội, rồi đi tiếp đến Hải Phòng.

Được biết, mẹ của thiếu niên này đang làm công nhân, thuê trọ tại số nhà 12 ngõ 566 đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, Hải Phòng.

Sau khi hỏi thăm, một cán bộ chiến sĩ chốt Công an quận Dương Kinh đã đi xác minh tại địa chỉ trên nhưng mẹ đẻ cháu đã về quê. 

Khi gọi điện về Công an xã Vĩnh Phúc (huyện Bắc Quang, Hà Giang) thì được biết, bố mẹ cháu đã báo Công an xã về việc cháu đang bị lạc và chưa tìm thấy.

Thiếu niên 15 tuổi đạp xe từ Hà Giang đến Hải Phòng thăm mẹ làm công nhân, mất xe trên đường đi - Ảnh 3.

Qúa trình đạp xe từ Hà Giang về Hải Phòng, nam thiếu niên mệt, ngủ thiếp đi trên đường và mất xe đạp tại địa bàn Phú Thọ.

Lập tức, các bộ chiến sỹ thuộc chốt Công an quận Dương Kinh đã xin số để liên hệ với bố mẹ của thiếu niên này ngay trong đêm.

Bố Quyến là Hoàng Trung Kiện (SN 1982), mẹ tên Nông Thị Mây (SN 1983). Sau khi liên hệ được với người thân Quyến, chốt Công an quận Dương Kinh đã mua đồ ăn, nước uống cho cháu, chở về Công an quận để chờ bố mẹ cháu từ Hà Giang xuống đón.

 

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nien-15-tuoi-dap-xe-tu-ha-giang-den-hai-phong-tham-me-lam-cong-nhan-mat-xe-tren-duong-di-161212706132127762.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang