Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Mỹ

Thiếu nữ 18 tuổi đã rơi vào tình trạng nghiêm trọng tim ngừng đập, não bị tổn thương khi làm phẫu thuật nâng ngực tại một phòng khám ở Colorado.

Theo trang tin NBC, mới đây gia đình cô gái gốc Việt Emmalyn Nguyễn đã nộp đơn lên tòa án quận Arapahoe, bang Colorado để kiện bác sĩ Geoffrey Kim và điều dưỡng Rex Meeker sau khi khiến thiếu nữ 18 tuổi rơi vào tình trạng sống thực vật vì phẫu thuật nâng ngực.

Ông Sonny Nguyễn, cha của cô gái trẻ nói rằng ông chỉ muốn biết rõ nguyên nhân khiến con gái mình bị hôn mê và ngăn chặn việc này có thể tái diễn với những người khác nữa. Đài KDVR trích dẫn nội dung đơn kiện cho hay Emmalyn bị ngừng tim và ngưng thở trên bàn mổ trước khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật. 

Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Mỹ - Ảnh 1.

Thiếu nữ gốc Việt sống tình trạng thực vật.

Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Mỹ - Ảnh 2.

Cha mẹ nạn nhân đau lòng trước sự việc.

Theo luật sư đại diện của gia đình, ông David Woodruff, không ai trong phòng khám theo dõi và kiểm tra Emmalyn trong suốt 15 phút và khi một y tá đến nơi, cô gái trẻ đã ngừng thở. Nhân viên y tế đã cấp cứu bằng phương pháp hồi phục tim phổi nhưng cho đến nay Emmalyn vẫn chưa nhận biết được những gì diễn ra xung quanh.

Theo luật sư David Woodruff, bác sĩ và điều dưỡng bị cáo buộc để Emmalyn nằm im trên bàn mổ suốt hơn 5 giờ đồng hồ và không gọi điện vào số điện thoại khẩn cấp 911 trong khi mẹ Emmalyn ngồi trong phòng chờ cũng không hề hay biết chuyện gì xảy ra.

Người mẹ đau khổ của Lynn cho biết: "Thân thể con bé vẫn ở đó nhưng lại nằm im bất động. Chúng tôi cảm thấy như đã mất đi một người con gái. Thật không dễ dàng khi nhìn thấy con gái mình theo cách này mỗi ngày".

 
 
Thiếu nữ gốc Việt sống thực vật sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Mỹ - Ảnh 4.

Phòng phẫu thuật nâng ngực nơi xảy ra sự việc.

Theo chia sẻ của bố mẹ cô gái gốc Việt, Emmalyn muốn cải thiện diện mạo nên quyết định nâng ngực sau khi cô tốt nghiệp phổ thông tại một phòng khám ở Colorado vào ngày 1/8. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra. Theo các bác sĩ, cô gái gốc Việt sẽ phải nằm viện, sử dụng ống thông dạ dày để truyền dinh dưỡng và ống thở trong suốt 50 năm tới.

Bác sĩ Kim đã từ chối bình luận về vụ kiện trong khi luật sư của điều dưỡng Meeker khẳng định thân chủ đã làm đúng quy trình.

link gốc: http://afamily.vn/thieu-nu-goc-viet-song-thuc-vat-sau-khi-phau-thuat-nang-nguc-o-my-2019122219173887.chn

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang