Thời tiết 25/1: Miền Bắc hanh khô như ngói, chuẩn bị đón gió mùa về; TP.HCM nắng đẹp sau mưa

Hôm nay 25/1, nhiều tỉnh thành phố sẽ có nắng. Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM nắng với nhiệt độ cao nhất từ 27 – 32 độ C.

Hiện tại không khí tạp miền Bắc được cho là khá lý tưởng để tận hưởng các công cuộc vui chơi. Thời tiết trở nên ấm áp hơn với nhiệt độ cao nhất lên tới 27 độ C. Trong khi đó, các tỉnh thành đồng bằng lạnh nhất cũng chỉ rơi vào khoảng 16 độ. Chỉ có Sapa là trường hợp cá biệt khi đêm xuống có thể lạnh ở mức 5 độ C.

Trong khi đó Nam bộ cũng đã chấm dứt mưa rào, chuỗi ngày nắng đẹp sẽ quay trở lại và hong khô tất cả mọi thứ sau đợt mưa triền miên vừa qua. Nhiệt độ dao động từ 30-32 độ C. Chưa bao giờ thời tiết được cho là lý tưởng như bây giờ.

Thời tiết Hà Nội:

Do sắp tới có sự xuất hiện của đợt không khí lạnh, dự báo rét đậm rét hại nên khá nhiều người đã chuẩn bị “co ro” từ ngay bây giờ. Nhưng khoan đã các bạn ạ, bởi không khí lạnh hiện tại cũng chỉ đang bị nén xuống mà thôi, trong khi đó độ ẩm tăng cao nên tạo ra cảm giác ngột ngạt và oi bức. Nếu có mưa thì sẽ xuất hiện vào rạng sáng hoặc đêm muộn. Nhiệt độ trung bình trong ngày dao động từ 20 -27 độ C.

Các kèo ăn chơi nhảy múa vẫn có thể diễn ra hoành tráng mà không gặp trở ngại gì về mặt thời tiết. Nếu có điều gì đó khó chịu chắc chỉ có thể là do độ ấm khá cao gây ra tình trạng “nồm ẩm” trong nhà mà thôi.

Thời tiết TP.HCM:

“Ơn giời nắng đây rồi!”. Chắc hẳn khá nhiều người dân thành phố phải thở phào nhẹ nhõm sau đợt mưa triền miên vừa qua, và cuối cùng thì ánh nắng cũng trở về. Ban ngày trời có mây, nhiệt độ dao động trong khoảng 24-33 độ C. Đêm về trời nhiều mây. Khả năng có mưa chỉ rơi vào khoảng 10%.

Tuy nhiên ánh nắng sẽ chỉ lưu lại ở thành phố mang tên Bác trong duy nhất 1 ngày mà thôi. Tình hình mưa sẽ trở lại vào ngày thứ 6 và thứ 7 ngay sau đó. Hy vọng rằng cho tới cuối tuần dù có mưa rơi thì thời tiết vẫn đủ đẹp để người dân ra đường cổ vũ U23 Việt Nam tham gia trận chung kết Châu Á 2018.

Ngoài ra dưới đây là thông tin thời tiết cho các vùng miền trên toàn quốc:

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 58 - 96%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : 17 đến 20 độ, riêng khu Tây Bắc 12-15oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 25 đến 28 độ, có nơi trên 29oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 63 - 97%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : :18 đến 21 độ, vùng núi có nơi dưới 17oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 24 - 27oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 97%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 - 21oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 27 - 30oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi; phía Nam mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 96%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 - 25oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 25 đến 28 độ; phía Nam 29-31oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 57 - 95%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 - 21oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 27 - 30oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 58 - 96%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 - 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 30 - 33oC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang