Thời tiết 6/3: Không khí lạnh tràn về, Hà Nội mưa lạnh

Ngày 6/3, nền nhiệt ở Hà Nội giảm và trời chuyển mưa. Cùng ngày, Sài Gòn tiếp tục nắng nóng, có lúc 35 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do chịu tác động của không khí lạnh, hôm nay thời tiết chuyển mưa, nhiệt độ giảm. Ngày quốc tế phụ nữ nhệt độ giảm đột ngột xuống 7 độ. Các chị em sẽ đón ngày lễ này trong tiết trời lạnh, có thể có mưa vài nơi.

Trong hôm qua, toàn miền Bắc vẫn tiếp tục oi nóng, một số nơi ở Hoà Bình, Sơn La có nắng nóng 35-36 độ. Nhưng đến sáng nay toàn miền nhiệt độ sẽ giảm do đợt không khí lạnh này, mọi người bước ra đường sẽ có có cảm giác lạnh, và không nên quên cầm áo mưa, vì một vài nơi có mưa rải rác vào sáng sớm.

Nhiệt độ ban ngày tại Hà Nội sẽ giảm 2 độ so với hôm qua, cao nhất 28 độ, trời nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù vào buổi sáng. Các tỉnh Tây Bắc Bộ cũng giảm nhẹ, về mức 30-33 độ C.

Đến mai, toàn miền tiếp tục có mưa, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội ở mức 29 độ. Sau đó đến rạng sáng 8/3, sẽ có một đợt không khí lạnh mạnh tràn xuống nước ta gây ra mưa, mưa rào và dông cho các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế.

Đợt không khí lạnh này ngắn, nên qua đến ngày 10/3, thời tiết Bắc Bộ sẽ chuyển khô ráo, đêm lạnh, ngày có nắng.

Tuy nhiên, dọc các tỉnh miền Trung hôm nay thời tiết vẫn nắng nóng, có tỉnh nóng 35-36 độ, các khu vực ven biển từ Thanh Hoá – Thừa Thiên Huế phổ biến 30-33 độ C. Đà Nẵng – Bình Thuận nóng 31-34 độ C.

Khu vực các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng vẫn tiếp diễn, nhiệt độ vẫn tăng mạnh. Nắng nóng lên đến 31-35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Tuy nhiên về đêm, Tây Nguyên hạ nhiệt nhanh, còn 20-23 độ C, Nam Bộ mát mẻ 23-26 độ C.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang