Thời tiết miền Bắc 23/1: Nắng lên rực rỡ từ ngàn mây; Miền Nam: "thánh mưa" tiếp tục lầy lội

Sau bao ngày mong ngóng thì cuối cùng nhiệt độ cũng được dâng cao và đặc biệt là nắng ấm xuất hiện tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác khu vực miền Bắc.

Thời tiết ngày 23/1 khá ưu ái đối với các tỉnh thành miền Bắc khi mà nhiệt độ tăng lên chút đỉnh và đặc biệt là có sự xuất hiện của nắng ấm. Mặc dù vậy, sáng sớm vẫn có sương mù và sương mù nhẹ nên nếu ai đó cần ra đường vào lúc trời tinh mơ thì cũng hãy để ý kỹ thời tiết một chút.

Đối với miền Nam thì thời tiết "copy" "paste" nguyên vẹn như ngày hôm qua, tình hình không có gì khác biệt. Chắc có lẽ ai đó sẽ hát câu "Ánh nắng của anh" để xua tan những ngày mưa rào rả rích như hiện tại, mặc dù tương lai nhìn thấy nắng cũng không biết chính xác là khi nào.

Dự báo thời tiết Hà Nội:

Nếu ai đó để ý kỹ một chút thì có thể thấy nhiệt độ ngày hôm qua tại Hà Nội đã tăng nhích lên so với những ngày trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc trời đang dần ấm lên và chuyện đón nắng về chỉ là chuyện sớm muộn thôi. Và hôm nay thì chắc chắn là những ai vốn ao ước có nắng sẽ được nhìn thấy nắng, khi mà thời tiết tại khu vực này được dự báo là sẽ hửng nắng và ấm áp khá lý tưởng.

Nền nhiệt độ trong ngày dao động từ 15 đến 26 độ C, xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ, khả năng có mưa khá thấp nên bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Sau những ngày rét mướt và mưa phùn, giờ đây người dân Hà Nội đã có thể rủ nhau la cà cafe quán xá để hàn huyên tâm sự rồi.

Dự báo thời tiết TP.HCM:

Không biết thời gian này ca sĩ Trung Quân hoặc Hương Tràm có show diễn đặc biệt nào ở TP.HCM không mà trời có vẻ mưa rất hăng hái. Mưa một cách không có điểm dừng luôn mới sợ. Và tất nhiên, ngày mai cũng là một này được dự báo là đắt khách cho những ai buôn bán áo mưa và ô dù.

Nhiệt độ tại thành phố dao động từ 24-32 độ C. Thời gian được dự báo có mưa sẽ rơi vào khoảng chiều tối và mưa xuất hiện dưới dạng mưa rào rải rác, có nơi có dông. Vào ban ngày có mưa rào và dông vài nơi. Cuối cùng thì dù sáng trưa chiều hay tối, khoảng thời gian này người dân nơi đây vẫn nên cân nhắc mang đầy đủ thủ tục khi đi ra đường để tránh bị những cơn mưa "đánh úp" bất ngờ.

Ngoài ra dưới đây là thông tin thời tiết tại một số vùng trên toàn quốc:

Miền Trung nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Đêm trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, nhiệt độ thấp nhất từ 17 – 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24 – 27 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 – 28 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang