Thời trang sành điệu của các cầu thủ khi tới Nga dự World Cup

Các chân sút Nigeria được bình chọn là những chàng trai mặc đẹp nhất.

Từ đầu tuần tới nay, các đội bóng từ nhiều quốc gia lần lượt đáp chuyến bay tới Nga để thi đấu ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong số đó, các cầu thủ của Nigeria được CNN, Theguardian bình chọn là những người mặc đẹp nhất khi đặt chân sang nước bạn. 

Từ đầu tuần, các đội bóng của nhiều quốc gia lần lượt đáp chuyến bay tới Nga để thi đấu ở giải bóng lớn nhất hành tinh. Trong số đó, các cầu thủ của Nigeria được CNN, Theguardian bình chọn là những người mặc đẹp nhất. 

Trang phục sân bay của họ gồm áo dài cổ trụ và quần âu, giày loafers. Tất cả mang màu trắng với điểm nhấn trang trí là cánh chim đại bàng xanh lá.

Trang phục sân bay của họ gồm áo dài cổ trụ, quần âu, giày loafers và mũ phớt. Tất cả mang màu trắng với điểm nhấn trang trí màu xanh lá. Hình ảnh đại bàng xanh (biệt hiệu của đội) được biến tấu ở hai bên cổ giúp chiếc áo thu hút người đối diện với vẻ thẩm mỹ cao. Đôi giày được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của nhà Gucci.

Đội tuyển Mexico đến Nga trong trang phục đen cả cây gồm áo phông ôm cơ thể, blazer, quần âu và sneakers. Họ dùng thắt lưng mặt kim loại làm điểm nhấn.

Đội tuyển Mexico đến Nga trong trang phục đen cả "cây" gồm áo phông ôm cơ thể, blazer, quần âu và sneakers. Họ dùng thắt lưng mặt kim loại làm điểm nhấn.

Các chàng trai của Anh diện tracksuit của Nike.

Các chàng trai của Anh diện tracksuit của Nike.

Bồ Đào Nha chọn suit xanh tím than với sơ mi trắng, cà vạt xanh dương.

Bồ Đào Nha chọn suit xanh tím than với sơ mi trắng, cà vạt xanh dương.

Brazil gây ấn tượng với vẻ lịch lãm trong bộ cánh màu xanh dương từ suit đến sơ mi, cà vạt. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chiếc phù hiệu đặc trưng của quốc gia in trên blazer.

Brazil gây ấn tượng với vẻ lịch lãm trong bộ cánh màu xanh dương từ suit đến sơ mi, cà vạt. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chiếc phù hiệu đặc trưng của quốc gia in trên blazer.

Iceland có cách chơi màu cùng tông. Với màu xanh dương, họ chọn blazer xanh nhạt, quần và cà vạt xanh đậm, kết hợp sơ mi trắng.

celand có cách chơi màu cùng tông. Với màu xanh dương, họ chọn blazer xanh nhạt, quần và cà vạt xanh đậm, kết hợp sơ mi trắng.

Các cầu thủ Hàn Quốc được đánh giá luôn đi đầu về xu hướng thời trang. Họ tới Nga trong chiếc áo khoác thể thao màu đen với đường viền xanh neon được lăng xê trong show Xuân Hè 2018 của Christopher Raeburn và Christopher Shannon. Không giống những cầu thủ khác, họ luôn đeo khẩu trang ngay cả trên máy bay - phong cách đặc trưng của những ngôi sao Kpop.

Các cầu thủ Hàn Quốc được đánh giá luôn đi đầu về xu hướng thời trang. Họ tới Nga trong chiếc áo khoác thể thao màu đen với đường viền xanh neon được lăng xê trong show Xuân Hè 2018 của Christopher Raeburn và Christopher Shannon. Họ đeo khẩu trang ngay cả trên máy bay - phong cách đặc trưng của những ngôi sao Kpop.

Vẻ đẹp lạnh lùng, sang trọng toát lên từ bộ trang phục màu xanh hải quân của đội tuyển Đức.

Vẻ đẹp lạnh lùng, sang trọng toát lên từ bộ trang phục màu xanh hải quân của đội tuyển Đức. Các chân sút có cách phối thời thượng giữa áo polo, blazer và quần thể thao.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang