Thời trang trong phim đẹp kinh điển của Anne Hathaway, đến giờ nhìn lại vẫn cực mãn nhãn

Phong cách thời trang trong phim của Anne Hathaway thực sự mang đến cảm hứng mặc đẹp cho chị em.

Anne Hathaway bắt đầu đóng phim từ năm 1999, và trong suốt hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, cô đã có rất nhiều bộ phim để đời, trong đó phải kể đến như: "Nhật Ký Công Chúa", "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" hay "Bố Già Học Việc"… Các bộ phim này không chỉ thu hút bởi nội dung, diễn xuất tài ba của Anne Hathaway cùng các bạn diễn, mà thời trang cũng là yếu tố thu hút khán giả. Phong cách trong phim của Anne Hathaway xuất sắc đến nỗi ngay cả hàng chục năm sau nhìn lại, những bộ cánh của cô vẫn rất hút mắt, và vẹn nguyên tính thời trang.

Nhật Ký Công Chúa

 
 
 
 

"Nhật Ký Công Chúa" chính là tác phẩm đưa tên tuổi của Anne Hathaway phủ sóng rộng rãi. Nội dung phim xoay quanh một nữ sinh trung học bình thường, bỗng một ngày nhận ra thân phận của mình là một nàng công chúa, và cũng là người thừa kế ngai vàng duy nhất của tiểu vương quốc Genovia. Phong cách trong phim của Anne Hathaway có một sự chuyển mình ngoạn mục, từ giản dị, thậm chí là xuề xòa, trở nên lộng lẫy và sang chảnh đúng chuẩn công chúa. Trang phục của Anne Hathaway trong phim mãn nhãn từ những bộ đầm dạ hội, váy liền nhẹ nhàng, tươi trẻ, cho đến các bộ suit váy… Hình tượng công chúa Mia với trang phục lộng lẫy ngày ấy đã gieo vào lòng các cô gái rất nhiều mộng mơ.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

 
 
 
 

Anne Hathaway rất có duyên với những màn lột xác phong cách khiến người ta phải trầm trồ trong phim. 

Chẳng hạn như khi đảm nhận vai trợ lý của nữ tổng biên tập tạp chí thời trang nổi tiếng, nhân vật của Anne Hathaway từ một cô nàng có style giản dị, hơi "cục mịch", đã biến hình trở thành một "yêu nữ hàng hiệu", ăn diện lồng lộn và sang chảnh hơn, nhưng vẫn có được sự tinh tế, cao cấp. Một loạt bộ cánh của Anne Hathaway trong "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" đã trở thành nguồn cảm hứng thời trang của rất nhiều khán giả, đến giờ vẫn đẹp kinh điển.

Bố Già Học Việc

 
 
 
 

Trong phim bộ hài hước, nhẹ nhàng "Bố Già Học Việc", Anne Hathaway là nhà sáng lập một công ty startup về mảng thời trang trực tuyến. Là một sếp nữ nên phong cách thời trang của cô đầy chỉn chu, thanh lịch đúng chất công sở. 

 
 
 
 

Điều đáng nói là dù style rất sành điệu và mốt bền vững với thời gian, những items mà Anne Hathaway ưu ái diện trong phim lại chẳng hề cầu kỳ, hào nhoáng quá; nói cách khác là đơn giản hơn rất nhiều so với "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" hay "Nhật Ký Công Chúa". Cô thường diện những món đồ như: áo sơ mi + quần ống suông, váy đứng dáng, blazer, hay áo len mỏng + quần âu. Dẫu vậy, các items này ăn nhập với nhau một cách hoàn hảo, và tạo nên những set trang phục hút mắt, không thể chê được điểm nào.    

Ảnh: Sưu tầm

 
 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang