Thông tin bất ngờ vụ giành quyền nuôi bé gái bị bỏ rơi ở Cà Mau

Bé gái bị bỏ rơi ở Cà Mau được một Chủ tịch phường nhận nuôi và bị nhóm người tự nhận là người thân quỳ xin lại con đã gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/6, theo nguồn tin của PV cho biết đã có kết quả giám định AND của bé gái bị bỏ rơi được bà H. H. Nh. (Chủ tịch phường ở Cà Mau) nhận nuôi. Theo đó, bé gái trên không cùng huyết thống với anh C. N. (người tự nhận cha ruột cháu bé).

Trao đổi với PV, bà Nh. cho biết bé gái phát triển tốt và rất ngoan. Kết quả giám định AND như thế nào không ảnh hưởng đến việc nuôi bé gái. Tình thương bà Nh. dành cho bé đã có từ lâu.

Thông tin bất ngờ vụ giành quyền nuôi bé gái bị bỏ rơi ở Cà Mau - Ảnh 1.

Bé gái bị bỏ rơi vào những ngày mưa bão may mắn được người dân phát hiện

 

Trước đó, những ngày đầu tháng 1/2019, người dân ở khóm 5, phường 9, TP Cà Mau bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi khoảng 5 ngày tuổi và còn nguyên dây rốn.

Lúc này, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương và cháu bé được đưa đi thăm khám sức khỏe.

Vào những ngày bé bị bỏ rơi, thời tiết Cà Mau do ảnh hưởng của mưa bão nên mưa rất nhiều và kèm theo không khí lạnh. Song, rất may bé gái đã được người dân phát hiện kịp thời.

Sau đó, bé gái trên được bà Nh. nhận nuôi và chăm sóc theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 tháng sau, có nhóm người tự nhận là người thân bé gái đến nhà bà Nh. quỳ lại để xin lại con. Lúc này, bà Nh. không đồng ý nên đã gửi đơn đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang