Thông tin mới vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị mẹ và cha dượng bạo hành

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án bé gái 3 tuổi nghi bị bố mẹ bạo hành dẫn tới tử vong để làm rõ tội danh Giết người.

Theo đó, vị lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết trên Thanh niên, việc khởi tố vụ án do công an quận Đống Đa thực hiện. Xét thấy tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Công an TP Hà Nội đã tiến hành rút toàn bộ hồ sơ, tiếp tục hoàn tất các thủ tục để khởi tố bị can.

Thông tin mới vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị mẹ và cha dượng bạo hành - Ảnh 1.

Di ảnh cháu bé tử vong nghi bị bố mẹ bạo hành.

Trước đó, chiều 1/4, nguồn tin trên báo CAND cho biết, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký văn bản gửi Giám đốc CATP Hà Nội về việc khẩn trương điều tra xử lý vụ việc bạo hành trẻ em dẫn đến tử vong ở quận Đống Đa.

Về việc này, Chủ tịch UBND TP giao Giám đốc CATP chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 15/4 và thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Thông tin mới vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị mẹ và cha dượng bạo hành - Ảnh 2.

Bé M.M tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể

Như trước đó báo chí đã đưa, thông tin từ Bệnh viện đại học y Hà Nội cho biết, sáng 30/3, bệnh viện tiếp nhận bé gái N.N.M.M (3 tuổi, trú phường Phương Liên, quận Đống Đa) được đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong, trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị bạo hành nên đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Theo gia đình nạn nhân, bé M.M từ nhỏ sống cùng bà ngoại V.T.D (51 tuổi, trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội). Ngày 5.3, chị Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi, mẹ bé M.M; trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) đã xin mẹ đưa con gái lên Hà Nội chơi cùng em và cha dượng.

Chiều 30/3, bà D. nhận được thông báo từ Công an quận Đống Đa về việc bé M.M gặp tai nạn, cần bà tới để xác nhận. Khi công an đưa bà D. đến bệnh viện thì bà mới biết bé M.M đã tử vong.

Theo kết quả pháp y mà gia đình nắm được, bé M.M bị lún xương sọ, tổn thương não và gãy xương hàm. Nghi ngờ cháu gái bị bạo hành dẫn tới tử vong, bà D. đăng tải thông tin về sự việc lên mạng xã hội, với nội dung bé M.M bị cha dượng và mẹ ruột tra tấn dã man như thời trung cổ trong suốt 24 ngày, khiến cháu tử vong với nhiều vết trương trên cơ thể, kèm nhiều hình ảnh khiến người xem không khỏi xót xa.

Lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho hay, vụ việc được phản ánh trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn.

Vị này cho hay, theo báo cáo sơ bộ của Công an phường Phương Liên, cháu bé khoảng 3 tuổi. Trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La cho hay, cháu M. mất vào ngày 30/3 vừa qua, mới được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

Sau khi Lan Anh cưới chồng thứ 3 và sinh được một người con nữa, đã đón bé M.M lên Hà Nội chơi được khoảng gần 1 tháng thì xảy ra sự việc.

Theo một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội, sau khi nhận được báo cáo sơ bộ từ Công an quận Đống Đa, nhận thấy sự việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp nghi phạm Lan Anh và chồng để tạm giữ, điều tra, làm rõ sự việc.

 

Link bài gốc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang