Thứ 2 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Cự Giải ngày hôm nay sẽ phải đầu tư chút thời gian xem xét lại thói thu chi của bản thân. Điều cần thiết trong hoàn cảnh này là tự đặt ra cho mình kế hoạch dài hạn và cố gắng thực hiện nó. Đây là một vấn đề muôn thuở của tất cả mọi người thôi, đừng lo lắng quá.

Bạch Dương

Chắc chắn phải có lý do nếu Bạch Dương đang bị cuốn hút mạnh mẽ bởi một thứ gì đó. Cho dù bạn không thể gọi tên được những cảm xúc ấy, ngày hôm nay khuyên bạn hãy đi theo tiếng gọi bản năng trong mình. Một vài lời chia sẻ từ người yêu sẽ rất có ích đấy.

Cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình ư ? Bạn nhầm rồi. Dù cho Bạch Dương có đang phải khổ sở chịu đựng những gánh nặng trong cuộc sống thì hãy luôn biết rằng bạn không hề cô đơn. Có hàng tá những người luôn ở bên bạn để chia sẻ khó khăn, vui buồn cùng bạn đó.

Đừng để mất tinh thần trong những ngày này. Đừng lo lắng như thể bạn không thể khám phá ra cách chữa khỏi những căn bệnh nguy hiểm gây thiệt hại đến sinh mạng, cũng như là loại bỏ thuế thu nhập. Vì những điều bạn đang làm vẫn luôn có ích, và là một sự đóng góp cho chân loại.

Kim Ngưu

Một ngày mới thật yên bình trong trái tim Kim Ngưu. Bạn cảm thấy muốn nhìn về quá khứ, nơi các bạn gặp nhau lần đầu, lúc hai người nói lời yêu đầu tiên,… Chính những cảm xúc trong trẻo ấy giúp bạn và người yêu có thêm động lực xây đắp mối quan hệ này.

Hôm nay đừng ngại xin trợ giúp từ bạn bè và người thân nếu bạn đang bế tắc trong thực hiện một kế hoạch hay ý tưởng nào đó. Vì với tư cách khách quan, họ có thể nhìn ra những chi tiết mà khi căng thẳng và hoang mang, bạn không thể tự mình nhận ra được.

Những điều ngọt ngào là nền tảng của sự thành công và mọi người cảm thấy rất vui vẻ vì việc này. Đó là cảm giác hiện tại của bạn. Làm việc chăm chỉ và vui vẻ hài lòng với chúng, bạn đang sở hữu một sự chắc chắn để bước tới thành công trong tương lai.

Song Tử

Sở thích trong một cuộc hẹn hò đôi lứa giữa bạn và người ấy không phải lúc nào cũng giống nhau. Có thể bạn muốn đến một nơi thật lãng mạn, còn người ấy lại muốn tới một CLB ồn ào náo nhiệt. Tại sao hôm nay bạn và người ấy không thử thực hiện cả hai nhỉ ?

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử hiếu động lộng hành khi tất cả những khu vui chơi giải trí, những địa điểm thăm quan, những thành phố lớn,… đang mở cửa chào đón bạn. Đừng quên kiếm tra lại giấy tờ và ví tiền của mình kỹ càng trước khi xuất phát nhé.

Việc yêu cầu giúp đỡ người khác thật đáng ngưỡng mộ. Nhưng đôi khi, cho dù bạn cố gắng đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn thất bại. Dù bạn thành công hay thất bại, điều đó không quan trọng. Hãy cố gắng hết mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích của mình.

Cự Giải

Cự Giải ngày hôm nay sẽ phải đầu tư chút thời gian xem xét lại thói thu chi của bản thân. Điều cần thiết trong hoàn cảnh này là tự đặt ra cho mình kế hoạch dài hạn và cố gắng thực hiện nó. Đây là một vấn đề muôn thuở của tất cả mọi người thôi, đừng lo lắng quá.

Sự nhạy cảm của Cự Giải luôn là ưu điểm khiến bạn nhìn ra những điều mà người bình thường không cảm nhận được. Đó cũng chính là công cụ giúp Cự Giải không mắc quá nhiều sai lầm khi đi tìm một nửa của mình. Đối tượng nào được bạn chọn cũng nên tự hào lắm đấy.

Trong biểu đồ làm việc thẳng tắp của bạn, đôi chỗ xuất hiện những đường cong. Hãy tạo nên nhịp điệu sôi động cho văn phòng, hoặc cộng đồng xung quanh, để bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong một xu hướng sắp tới. Nếu bạn làm mọi thứ đúng đắn, bạn có thể trở thành một ngôi sao của đám đông.

Sư Tử

Áp đặt cảm xúc là điều tối kỵ trong quan hệ tình cảm và đó cũng là điều các bạn Sư Tử nên chú ý không mắc phải. Không tôn trọng suy nghĩ riêng của nhau sẽ chỉ dẫn đến hiều lầm và đau khổ thôi. Thả lỏng bản thân, tìm xem mình thực sự muốn gì, đừng suy nghĩ đến những thứ khác.

Một lối thoát cho cuộc sống độc thân có thể đến từ những nơi mà Sư Tử không thể ngờ đến. Sử dụng quan hệ xã hội rộng rãi của mình là điều nên cân nhắc trong ngày hôm nay. Rất có thể qua bạn bè, người thân, bạn sẽ vô tình tìm thấy nửa kia của mình đấy.

Của dân, do dân và vì dân là một nguyên tắc tuyệt vời. Nhưng tại nơi làm việc, tất cả đều cần một người lãnh đạo. Đó là một phần của bản chất con người. Do đó, hãy bước lên phía trước hoặc để người khác tạo cho bạn những nguyên tắc để bạn có thể tuân theo.

Xử Nữ

Nhiều lúc Xử Nữ không thể hiểu được những chuyện xảy ra với mình là do đâu, vì sao mà có? Đừng suy nghĩ nhiều quá hỡi bạn của tôi ơi vì cuộc sống đầy ắp những sự bất ngờ. Ví như hôm nay nếu một niềm vui nho nhỏ nào đó đến với bạn, hãy vui vẻ tận hưởng nhé.

Ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải đưa ra một sự lựa chọn khó khăn: một bên là cách sống luôn tính toán tỉ mỉ với những nguyên tắc riêng của bạn thân, bên còn lại là một con người thay đổi hoàn toàn thế giới quan của bạn. Liệu bạn có đủ dũng cảm nắm chặt lấy hạnh phúc ?

Mỗi người đi làm đều có mục đích riêng của mình. Bạn có thể coi đó là một lợi thế nếu bạn không quá để ý đến chúng trong các cuộc đua tranh nơi làm việc. Hãy khuyến khích mọi người đồng tâm làm việc với nhau vì một mục tiêu chung.

Thiên Bình

Ngày hôm nay sẽ khiến Thiên Bình muốn phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình cũng như nỗ lực tạo ra một hương vị mới mẻ trong mối quan hệ với người ấy. Đối phương chẳng những không cảm thấy khó chịu mà còn rất vui vẻ đồng tính với quyết định này đấy.

Sau khi tháo bỏ được gánh nặng quá khứ lại phía sau. Tâm hồn Thiên Bình nhẹ nhõm và êm đềm hơn. Trong hiện tại, dù bạn có quyết định tiến đến với một người mới hay không đi nữa. Bạn vẫn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình mà không có một chút băn khoăn nào.

Đừng để cho mục tiêu của bạn bị lung lay hoặc thay đổi. Giữ ổn định cho bản thân là một việc rất quan trọng để bạn có thể đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Hãy đi ngủ vào những giờ giấc cố định, và tạo cho nó thành một thói quen.

Bò Cạp

Tính phiêu lưu của Bọ Cạp được khuyến khích trong ngày hôm nay. Nếu quan niệm sống của bạn là "sống không hối tiếc" thì bây giờ là thời điểm để chứng minh điều đó. Sự mạo hiểm bao giờ cũng đi đôi với thử thách, nhưng chưa đủ mạnh để đánh gục Bọ Cạp đâu.

Một ngày đẹp trời nếu Bọ Cạp muốn thay đổi không khí một chút, hãy rủ bạn bè du lịch đâu đó, tiến hành một thời gian biểu cho công việc hay đơn giản là tự mình đi dạo nơi góc phố,… Dù bạn đang có ý tưởng gì thì hãy bắt tay vào thực hiện đi, đừng để khó khăn làm bạn chùn bước.

Đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc là một điều đúng đắn đối với bạn, bởi vì bạn là người có năng lực đặc biệt. Nó không phải là luôn chính xác, nhưng bạn nhận ra được thái độ và tâm trạng đồng nghiệp của mình. Hãy tư vấn cho họ, giúp họ có những phương pháp làm việc tốt nhất.

Nhân Mã

Ngày hôm nay là một cơ hội cho những ẩn số được phơi bày. Bản tính Nhân Mã không cho phép bạn giữ bí mật quá lâu. Trong một mối quan hệ thì chút huyền bí là cần thiết, nhưng đã đến thời điểm mà sự giấu giếm trở thành gánh nặng cho cả bạn và đối phương.

Sự liên kết giữa Nhân Mã và những người xung quanh là âm hưởng chủ đạo của ngày hôm nay. Có thể là cùng dùng cơm, một bữa liên hoan nhỏ với đồng nghiệp. Bạn cũng sẽ thấy mãn nguyện vì đã quyết định hòa mình vào tập thể. Suy cho cùng, đó cũng là bản năng của Nhân Mã.

Bạn là người có tầm nhìn tuyệt vời, nhưng bạn lại không thể biến nó thành hiện thực. Bạn cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể đạt được ước mơ của mình, do đó, hãy truyền sức mạnh và cảm hứng cho họ.

Ma Kết

Không ai có thể phê bình tài thuyết phục người khác của Ma Kết, đây cũng là ưu điểm bạn cần cố gắng phát huy. Nhưng khoan hãy áp dụng điều ấy lên người bạn yêu thương. Ngày hôm nay hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tìm hiểu xem đối phương thực sự muốn gì.

Những kế hoạch gặp khó khăn về tài chính ư ? Hãy thôi nghĩ đến chúng ít nhất là trong hôm nay. Một chiều đi dạo hay lân la quán café với bạn bè sẽ không tiêu tốn của bạn nhiều đến thế. Rồi bạn sẽ tìm lại được thăng bằng và tiếp tục thứ mà bạn làm giỏi nhất: Công việc.

Bạn hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn các mối quan hệ. Đó là lý do thỉnh thoảng bạn cắn vào lưỡi của mình do phải quan tâm nói chuyện với nhiều người. Khi rơi vào tình trạng quá ngột ngạt, bạn hãy thả lỏng, nghỉ giải lao và để cho cơ thể của mình được thư giãn hoàn toàn.

Bảo Bình

Khi một Bảo Bình quyết định yêu ai đó nghĩa là anh/cô ấy đã chấp nhận liều lĩnh với nội tâm của mình. Ngày hôm nay có thể sẽ tạo cho bạn cảm giác không an toàn khi hàng rào bảo vệ thế giới riêng ấy đang rạn nứt. Tự hỏi liệu bạn đã sẵn sàng đón nhận sự thay đổi ấy chưa?

Phải đến bây giờ bạn mới phần nào ý thức được sự hấp dẫn của mình khi một số vệ tinh bắt đầu lộ mặt. Điều duy nhất khiến Bảo Bình mệt mỏi trong ngày hôm nay là mỏi tay trả lời tin nhắn của người hâm mộ. Hãy cứ để họ đoán già đoán non, trong khi chính bạn cũng chưa chắc chắn mình muốn gì.

Bạn sẽ gây ngạc nhiên khi dễ dàng tìm ra những điểm chung của bạn với những người hoàn toàn xa lạ khi chỉ mới bắt đầu nói chuyện với họ. Đối với bạn, họ đều ở trên trái đất, đều là con người, vấn đề khác biệt về văn hóa chẳng có ý nghĩa gì quan trọng cả. Chính điều này khiến bạn trở thành một người bán hàng tuyệt vời.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang