Thư gửi ông già Noel của bé gái 9 tuổi: Vé máy bay đi Pháp, điện thoại, tai nghe có đủ, nhất là yêu cầu cuối cùng ai nghe cũng "bật ngửa"

Dù thừa nhận bản thân trong năm qua đã thất bại trong việc trở thành em bé ngoan nhưng đứa trẻ 9 tuổi vẫn đề ra một danh sách rất dài các món quà em mong nhận được từ ông già Noel.

Mùa Giáng sinh sắp đến cũng là lúc các em nhỏ trên khắp thế giới thi nhau viết thư tay gửi cho ông già Noel để mong nhận được những món quà mà chúng mơ ước từ lâu. Đó cũng chính là câu chuyện của một cô bé 9 tuổi được chia sẻ lên Twitter nhận được rất nhiều sự chú ý vì những món quà xa xỉ (ít nhất là đối với một đứa trẻ) mà em mong sẽ được ông già Noel tặng trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Thư gửi ông già Noel của bé gái 9 tuổi: Vé máy bay đi Pháp, điện thoại, tai nghe có đủ, nhất là yêu cầu cuối cùng ai nghe cũng bật ngửa - Ảnh 1.

Câu chuyện được chính anh trai của cô bé chia sẻ với dòng caption: "Mọi người ơi, hãy xem lá thư mà cô em 9 tuổi của tôi gửi cho ông già Noel này". Thì ra cô bé 9 tuổi kia không chỉ mong nhận được 1-2 món quà từ ông già Noel mà yêu cầu đến tận... 12 món, bao gồm chuyến đi đến Pháp, điện thoại iPhone, tai nghe Airpods, máy tính đời mới nhất, PlayStation 4 và 5...

Điều đáng khen là mở đầu thư, đứa trẻ đã thành thật thừa nhận trong năm qua, em đã cố gắng để trở thành em bé ngoan nhưng thất bại và chỉ xứng đáng nhận được một mẩu... than đá mà thôi. Nhưng dù sao thì điều đó vẫn không ngăn được cô bé đưa ra một danh sách các món quà mong muốn dài dằng dặc.

Thư gửi ông già Noel của bé gái 9 tuổi: Vé máy bay đi Pháp, điện thoại, tai nghe có đủ, nhất là yêu cầu cuối cùng ai nghe cũng bật ngửa - Ảnh 2.

Dưới đây là lược dịch bức thư của bé gái 9 tuổi gửi cho ông già Noel:

"Gửi ông già Noel đáng kính,

Cháu mong ông vẫn khỏe và đã trải qua một năm tuyệt vời. Thời gian qua của cháu hoàn toàn ngược lại. Cháu đã cố gắng rất nhiều để trở thành một em bé tốt nhưng cháu đã thất bại thảm hại. Thành thật mà nói thì cháu chỉ xứng đáng nhận được một cục than thôi nhưng xin ông, cháu cũng muốn nhận được một món quà Giáng sinh.

Thật ra là hơn một món ạ.

Dưới đây là danh sách các món quà. Ông hãy đánh dấu tick vào các ô khi ông chuẩn bị xong chúng nhé:

1. Tai nghe Airpods

2. Máy chơi điện tử

3. Một con rắn

4. PlayStation 4 và 5, Nintendo Switch

5. Một dàn máy chơi DJ

6. Vé máy bay đến Pháp (cho 5 người)

7. Một chiếc iPhone 12

8. Máy tính bảng

9. Máy tính bàn phiên bản mới nhất

10. Nước rửa tay

11. Một bộ sách The Wizards of Oz

12. Một chú gấu trúc và một con chim cánh cụt (vẫn còn sống ông nhé)"

Dưới bài đăng kèm bức thư của bé gái 9 tuổi là hàng chục bình luận của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự ngây thơ và tinh nghịch của đứa trẻ. Nhiều người nhấn mạnh chi tiết bé gái mong nhận được gấu trúc và chim cánh cụt với yêu cầu phải còn sống kèm với loạt emoji cảm xúc.

"Tôi thấy ngưỡng mộ bố mẹ đứa trẻ, hãy xem từ vựng của cô bé phong phú chưa kìa", "Chữ viết tay và từ vựng của cô bé thật ấn tượng... cả 5 chiếc vé máy bay đến Pháp cũng hài hước không kém", "Ít nhất thì mong là ông già Noel sẽ đáp ứng được một nửa những yêu cầu của cô bé, đứa trẻ đã đầu tư để viết ra một danh sách dài thế kia mà" - trích một vài bình luận của dân mạng.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang