Thu Thủy: Chẳng ai muốn bước qua nhiều cuộc tình, đổ vỡ nhiều lần

Tôi là một người rất thành thật nên tôi luôn mong đối phương thành thật với mình khi yêu" - Thu Thủy nói.

Mới đây, chương trình Sức sống thanh xuân đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Thu Thủy và Hoàng Rapper, được dẫn dắt bởi MC Liêu Hà Trinh. Tại đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn luận về chủ đề: "Những mối tình".

Thu Thủy: Chẳng ai muốn bước qua nhiều cuộc tình, đổ vỡ nhiều lần - Ảnh 1.

MC Liêu Hà Trinh

Mở đầu chương trình, MC Liêu Hà Trinh hỏi Thu Thủy và Hoàng Rapper: "Chúng ta có nên đánh giá đối phương qua thông tin về những mối tình cũ hay không?".

 

Ca sĩ Thu Thủy lập tức lên tiếng: "Tôi nghĩ, đánh giá đối phương qua tình cũ là điều cần thiết. Cách đối phương đối xử, hành động với tình cũ sẽ cho thấy con người họ ra sao.

Tôi là một người rất thành thật, nên tôi luôn mong đối phương thành thật với mình khi yêu.

Mỗi khi người yêu nói về tình cũ, tôi sẽ đánh giá được con người của họ là lãng mạn, tốt bụng, chân thành hay xấu xa, ti tiện...

Với lại, bản thân tôi trước khi lấy chồng chỉ mới có một mối tình vắt vai nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Bởi vậy, tôi rất cần người kia phải thành thật".

Hoàng Rapper cũng đồng tình với Thu Thủy nhưng lại đưa ra lập luận hoàn toàn khác khi nói: "Tôi đồng ý với Thu Thủy nhưng tôi không chỉ đánh giá ở góc nhìn giữa hai người đang yêu nhau, mà còn ở một góc nhìn khác là cả hai gia đình nhìn về họ.

Thu Thủy: Chẳng ai muốn bước qua nhiều cuộc tình, đổ vỡ nhiều lần - Ảnh 3.

Thu Thủy

Ba mẹ nếu như nghe được bạn này chưa từng lập gia đình, chưa có con và đang độc thân muốn tìm hiểu con của mình thì họ rất yên tâm. Còn nếu ngược lại thì ba mẹ liệu có yên tâm về mối tình đó hay không?".

Sau khi nghe hai nghệ sĩ chia sẻ xong, MC Liêu Hà Trinh hỏi tiếp: "Càng trải qua nhiều mối tình thì hôn nhân càng hạnh phúc. Theo anh chị, đúng hay sai?".

Hoàng Rapper cho rằng: "Theo tôi, chỉ có duyên phận mới trả lời được câu hỏi này. Chưa chắc một người yêu đúng một lần là hạnh phúc mãi mãi giống như trong truyện cổ tích.

Tuy nhiên, trên thực tế cũng có nhiều câu chuyện như vậy. Hai người cùng học chung một trường rồi cùng về chung một nhà rồi chung sống hạnh phúc.

Thu Thủy: Chẳng ai muốn bước qua nhiều cuộc tình, đổ vỡ nhiều lần - Ảnh 4.

Hoàng Rapper

Thế nhưng, cũng không có bằng chứng để chứng minh một người từng có nhiều mối tình thì suốt đời sẽ đau khổ. Cuối cùng, họ cũng sẽ tìm được một người là chân ái của cuộc đời".

Thu Thủy tiếp lời Hoàng Rapper và nói: "Tôi khẳng định, việc trải qua nhiều mối tình chẳng qua vì duyên đến nên bắt buộc yêu thôi, chứ bình thường chẳng ai muốn bước qua nhiều cuộc tình, đổ vỡ nhiều lần cả.

Bản thân tôi thấy, việc yêu nhiều người sẽ giúp chúng ta có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng phán xét đối phương. Khi đi đến những mối tình sau thì chúng ta sẽ chọn được những người phù hợp với tính cách của họ".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-thuy-chang-ai-muon-buoc-qua-nhieu-cuoc-tinh-do-vo-nhieu-lan-162211411074801141.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang