Thu Thủy: Tôi khẳng định, thật sai lầm khi quay lại với người cũ, chồng cũ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chia ly, cụ thể là không tôn trọng nhau, dằn vặt nhau, ép buộc người khác làm theo ý mình, ghen tuông bậy bạ,…" – Thu Thủy nói.

Mới đây, chương trình Sức sống thanh xuân đã lên sóng, với sự tham gia của ca sĩ Thu Thủy, MC Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh.

Tại đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn luận về chủ đề: "Những suy nghĩ sai lầm sau khi chia tay". Cả ba cùng tỏ ra khá hào hứng vì đều từng trải qua những sai lầm sau khi chia tay người cũ.

Mở đầu chương trình, MC Liêu Hà Trinh hỏi hai đồng nghiệp: "Nhìn lại những kỉ niệm về tình yêu trước khi đến với hôn nhân hiện tại, cảm giác của anh chị như thế nào?".

Thu Thủy: Tôi khẳng định, thật sai lầm khi quay lại với người cũ, chồng cũ - Ảnh 1.

Liêu Hà Trinh

Vừa nghe thấy câu hỏi, Thu Thủy vội bày tỏ: "Tôi vẫn nhớ như in những kỉ niệm về tình yêu, nó rất đẹp và có nhiều cung bậc. Nhưng tôi chỉ coi nó giống như một kỉ niệm cho bản thân mình thôi, không bao giờ để nó ảnh hưởng tới hôn nhân".

 

Hoàng Rapper cũng nói: "Chúng tôi còn nhớ bởi nó vì chúng tôi trân trọng quá khứ đó. Tôi nghĩ, Thu Thủy có thể bị động trong việc chia tay nên không nhớ quá nhiều day dứt. Nhưng tôi thì xem đó là bài học vì đã gây ra quá nhiều lỗi lầm trong chuyện tình cảm với nhiều người".

Tiếp đó, MC Liêu Hà Trinh lại hỏi: "Quay lại với người cũ là sai lầm lớn nhất trong tình yêu. Theo bạn, điều này đúng hay sai?",

Hoàng Rapper ngay lập tức chọn đáp án sai. Anh nói: "Sai lầm lớn trong tình yêu là sự không chung thủy, sự phản bội. Đó mới là sai lầm lớn nhất trong tình yêu, chứ còn tình cảm thì quay lại chứ có sao đâu mà sai với đúng ở đây".

Đồng tình với Hoàng Rapper, Thu Thủy từng trải qua hai đời chồng cũng nói: "Tôi nghĩ là mình không nên quay lại với tình cũ thôi. Còn sai lầm lớn nhất đúng như Hoàng nói, là không chung thủy.

Thu Thủy: Tôi khẳng định, thật sai lầm khi quay lại với người cũ, chồng cũ - Ảnh 3.

Hoàng Rapper

Tôi nghĩ, sau một thời gian yêu nhau và tiến đến hôn nhân, bản chất bên trong con người sẽ bộc lộ ra. Chắc chắn sẽ có người mang bản chất tốt và cũng có người mang bản chất tồi tệ kinh khủng khiếp.

Một khi đã tệ rồi thì cả hai sẽ không thể dung hòa được với nhau và dẫn đến việc chia ly.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chia ly, cụ thể là không tôn trọng nhau, dằn vặt nhau, ép buộc người khác làm theo ý mình, ghen tuông bậy bạ,… Chính tôi đã từng trải qua những điều này trong cuộc tình trước.

Một lần nữa, tôi khẳng định, thật sai lầm khi quay lại với người cũ, chồng cũ. Nếu có quay lại thì cũng không đem lại được hạnh phúc cho nhau. Điều này vừa mất thời gian, cảm xúc của nhau mà lại không đi được với nhau đến cuối đời nữa".

Thu Thủy: Tôi khẳng định, thật sai lầm khi quay lại với người cũ, chồng cũ - Ảnh 4.

Thu Thủy

Thấy Thu Thủy nói vậy, Hoàng Rapper cũng tiếp tục tục chia sẻ: "Việc quay lại với người cũ không hề xấu. Nếu chúng ta biết trân trọng và sống có trách nhiệm với nhau thì chính những bài học đó sẽ tạo nên một gia đình hạnh phúc.

Chính bản thân tôi đã từng bỏ bạn gái chỉ vì muốn tìm hạnh phúc khác. Trải qua bao nhiêu chuyện tình cảm, tôi chợt nhận ra bạn gái đầu tiên mới là người yêu mình thật sự nên mới quyết định quay lại.

Được một thời gian sau, tôi lại ngựa quen đường cũ, lại chia tay cô bạn gái đó và đi tìm hạnh phúc mới. Nhưng đến khi tôi quyết định đi đến hôn nhân với cô gái khác thì chính tôi lại nhận được kết quả giống như cách tôi đã đối xử với người yêu đầu tiên. Nghiệp quật tôi ngay lập tức".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-thuy-toi-khang-dinh-that-sai-lam-khi-quay-lai-voi-nguoi-cu-chong-cu-162210910135036816.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang