Thu Thủy và Lương Bằng Quang hơn chục năm mới tái hợp, dân tình xôn xao không hiểu đang nhìn thấy ai thế này

Không còn là cặp đôi 'Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm', Thu Thủy và Lương Bằng Quang trở thành 'cặp đôi dao kéo', sửa mặt đến khác lạ không thể nhận ra.

Thế hệ 8x, 9x đời đầu không một ai là không yên thích cặp song ca đình đám nhất Vpop thời ấy: Thu Thủy và Lương Bằng Quang với một loạt những bản hit như: Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Lời thề... Đặc biệt là ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm trở thành ca khúc gắn liền với thanh xuân của không biết bao người, ca khúc này vang lên ở khắp mọi nơi, góp phần đưa tên tuổi Thu Thủy và Lương Bằng Quang lên hàng ngũ những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất.

Thu Thủy và Lương Bằng Quang hơn chục năm mới tái hợp, dân tình xôn xao không hiểu đang nhìn thấy ai thế này - Ảnh 1.

Hơn chục năm nhìn lại Thu Thủy và Lương Bằng Quang có dịp tái xuất sóng đôi cùng nhau, tái hiện lại hình ảnh cặp song ca đình đám một thời. Thu Thủy giờ đã là mẹ 1 con, cô quay trở lại sân khấu âm nhạc với nhiều sản phẩm thu hút, còn Lương Bằng Quang gây chú ý bởi chuyện tình cảm "chênh tuổi" ồn ào của mình. Nhưng gạt hết chuyện đời tư sang một bên, công chúng lại chỉ ra điểm chung rõ rệt cho hình ảnh của cặp song ca đình đám này. Không còn là cặp đôi "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm", Thu Thủy và Lương Bằng Quang trở thành "cặp đôi dao kéo", sửa mặt đến khác lạ không thể nhận ra.

Thu Thủy và Lương Bằng Quang hơn chục năm mới tái hợp, dân tình xôn xao không hiểu đang nhìn thấy ai thế này - Ảnh 2.

Sau hơn chục năm mới tái xuất, nhưng Thu Thủy và Lương Bằng Quang lại khiến fan hốt hoảng trước nhan sắc khác hoàn toàn so với trước kia. Cặp đôi "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" trở thành cặp đôi dao kéo ồn ào nhất Vbiz.

Ở thời điểm hiện tại, Thu Thủy hết lần này đến lần khác bị soi về nhan sắc thẩm mỹ quá đà. Hết bị soi chiếc mũi cao to và cứng như tượng, lại đến khuôn mặt gượng gạo cứng đơ, cười cũng không thể tự nhiên được.

Thu Thủy và Lương Bằng Quang hơn chục năm mới tái hợp, dân tình xôn xao không hiểu đang nhìn thấy ai thế này - Ảnh 3.

Sau rất nhiều những nghi án thẩm mỹ quanh nhan sắc của mình, Thu Thủy vẫn không im lặng không thừa nhận. Lần xuất hiện gần nhất tại một chương trình truyền hình, Thu Thủy lại tiếp tục gây bão dư luận với gương mặt sưng phù.

Thu Thủy và Lương Bằng Quang hơn chục năm mới tái hợp, dân tình xôn xao không hiểu đang nhìn thấy ai thế này - Ảnh 4.

Sửa đi sửa lại đến vài lần, không một ai là không tiếc nuối trước nhan sắc hiện tại của Thu Thủy.

Còn về phần Lương Bằng Quang, anh đang là trung tâm của mội sự chú ý với nhan sắc thẩm mỹ khác lạ, gương mặt gần như đập đi xây lại nhưng vẫn không được đánh giá cao. Những bức ảnh nam thần mà Lương Bằng Quang chia sẻ chỉ là sản phẩm của photoshop, thực tế thì gương mặt của Lương Bằng Quang đang rất thô cứng, làn da thì sần sùi, nhiều người nhận xét thẩm mỹ mà như này thì đừng làm còn hơn.

         
 
   
         
 
   

Diện mạo mới của Lương Bằng Quang sau khi thẩm mỹ. 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang