Thứ Tư (25/7/2018) của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Có vẻ như Bảo Bình luôn cảm thấy mâu thuẫn khi bắt buộc phải đưa ra quyết định hôm nay thì phải. Nếu bạn không tự giải quyết được, hãy để người ấy quyết định kế hoạch của hai bạn tối nay. Đôi khi có một người khác ở bên để lựa chọn hướng đi cho bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạch Dương

Tổng quan:

Nếu lâu nay bạn luôn thấy ngại ngùng khi chia sẻ cảm xúc của mình thì đây là lúc cần phải thay đổi. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho những bước tiến táo bạo, Bạch Dương hãy can đảm lên và làm những gì bạn muốn nhé!

Tình cảm:

Một đối tượng nào đó đang thôi thúc những đam mê giấu kín của Bạch Dương. Nhưng hãy suy nghĩ kĩ xem có đáng để lao vào tấn công không nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ bền vững thì hãy giữ vững lập trường. Cứ từ từ đi đâu mà vội.

Công việc:

Sự nhiệt tình của người khác hôm nay sẽ làm phiền Bạch Dương, bạn không những không cảm thấy vui vẻ mà còn không sẵn sàng cho việc phối hợp. Hãy cố gắng mỉm cười, vì dù việc làm giảm nhiệt của họ có vẻ hơi thô lỗ và vô vọng nhưng bạn sẽ là kẻ pha trò thú vị chứ không phải kẻ quấy rầy đáng ghét đâu.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Có thể hôm nay Kim Ngưu sẽ cảm thấy mệt mỏi khi ở bên người ấy, nhưng hãy cố gắng thông cảm cho họ nhé. Chẳng phải trước đây cũng có đôi lúc bạn thử thách sự kiên nhẫn của họ hay sao? Nên nhớ rằng lòng tốt sẽ còn giúp bạn làm được nhiều việc nữa sau này.

Tình cảm:

Thật khó để thuyết phục được một Kim Ngưu nhưng tôi phải nói rằng không có gì là xấu nếu muốn có những buổi hẹn hò vui vẻ một chút. Dù tôi biết bạn đang nhắm đến một mối quan hệ bền vững nhưng đừng quá kén chọn, so đo ngay từ đầu mà hãy cho đối tượng một cơ hội.

Công việc:

Kim Ngưu sẽ gặp rất nhiều bất ngờ thú vị hôm nay, từ email, chat chit đến cái vẫy tay và liếc mắt. Chia sẻ những tin nóng hổi và buôn chuyện với người khác là thú vui vô hại rất đáng trải nghiệm. Đặc biệt, hãy gợi mở với người yêu về những điều tự do và độc lập và cùng chờ đợi kết quả nhé.

Song Tử

Tổng quan:

Nếu Song Tử đã có một vài ý tưởng đặc biệt dành cho người ấy, bây giờ là lúc thích hợp để hành động. Bằng sự suy đoán thông minh cũng như đã tường tận sở thích của họ. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi thứ và bạn sẽ khiến người ấy bất ngờ khi nhìn thấy kết quả.

Tình cảm:

Thời gian này, vấn đề tình cảm của Song Tử có vẻ không được suôn sẻ lắm. Bạn dễ cáu gắt và thấy căng thẳng trong chuyện tình cảm. Lời khuyên đưa ra là hãy tập trung vào công việc và gia đình, chờ một thời gian cho tư tưởng thoải mái rồi bạn sẽ có thể giải quyết mọi chuyện.

Công việc:

Song Tử đã từng nghi ngờ người khác vì họ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn? Lời nói không đi đôi với hành động và hành vi khiêu khích của họ khiến bạn bực mình? Giờ đây, mọi câu hỏi đã có lời giải đáp. Nếu đã lo lắng thái quá, hãy có lời xin lỗi, và trên hết, hãy suy nghĩ tích cực hơn mỗi ngày bạn nhé.

Cự Giải

Tổng quan:

Một ngày dài mệt mỏi khiến bạn muốn ra ngoài tận hưởng không khí hơn bao giờ hết. Hãy chuẩn bị những thứ cần thiết và cùng người ấy đến nơi yêu thích của hai bạn nhé. Chỉ một điệu nhảy nhẹ nhàng cũng có thể xua tan đi mọi căng thẳng bạn đang phải chịu đựng đấy.

Tình cảm:

Điều gì đang ngăn trở bạn khỏi việc tiến thêm một bước với người mà bạn đang hẹn hò? Cự Giải nên dành thời gian ngồi nghĩ lại về những thứ đang ám ảnh bạn từ mối quan hệ cũ. Những sợ hãi mà bạn đang phải đối mặt, hãy từ từ giải quyết chúng.

Công việc:

Khi một ai đó quan tâm đến Cự Giải hôm nay, dành thời gian cho họ nếu bạn rảnh nhé. Đôi lúc sự thận trọng là vô nghĩa khi việc bạn cần làm là tìm hiểu một ai đó thú vị, bởi đây cũng giống như cuộc chơi vậy. Nếu Cự Giải chưa yêu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tìm thấy nửa kia của mình đấy.

Sư Tử

Tổng quan:

Cuối cùng thì Sư Tử cũng đã hoàn thành được mục tiêu đề ra, đây là lúc bạn nên ra ngoài và tận hưởng niềm vui chiến thắng đó. Người ấy cũng rất tự hào về bạn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ muốn chơi đùa cùng bạn một chút.

Tình cảm:

Trong trò chơi hẹn hò, Sư Tử sẽ rất thích được làm mới mình trong mỗi cuộc hẹn. Mỗi lần gặp dường như đối phương thấy một người khác nhau. Điều này không có gì là xấu cả. Hãy tự mình khám phá ra những nét tính cách ẩn giấu trong bạn qua mỗi cuộc hẹn nhé!

Công việc:

Nhiều người xung quanh đang quấy rầy bạn bằng cách khăng khăng định hướng thay bạn mọi việc. Sư Tử hãy làm họ ngạc nhiên bằng những kế hoạch đã chuẩn bị sẵn và khiến họ lắng nghe bạn nhé. Nhớ giữ vững lập trường và bạn sẽ có một chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của mọi người đấy!

Xử Nữ

Tổng quan:

Đừng quá cứng nhắc về kế hoạch của bạn tối nay. Có thể người ấy sẽ có một ý tưởng táo bạo vào phút chót, và một người như Xử Nữ chắc chắn không hề muốn bỏ qua. Vậy nên hãy thả lỏng và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống nhé.

Tình cảm:

Hãy tự kiềm chế bản thân Xử Nữ nhé. Đừng quá say sưa trong hạnh phúc với tình cảm mới mà để nó gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. Tất nhiên là cũng không được lơ là bởi vì biết đâu đây sẽ là bến đỗ cuối của bạn.

Công việc:

Bạn đang không tập trung được vào điều gì khác nào ngoài những ý tưởng thú vị của riêng mình, phải không nào? Sự sáng tạo là một thế mạnh của bạn, và nó đang khiến bạn cháy hừng hực bởi sự xông xáo với các vấn đề cũ rích. Nhưng đừng quá trầm ngâm để rồi để quên người ấy ở một bên, Xử Nữ nhé.

Thiên Bình

Tổng quan:

Người ấy có thể sẽ cần đến ý kiến của Thiên Bình ngày hôm nay. Sự ủng hộ của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Hãy luôn nhớ rằng có thể bạn không có câu trả lời cho mọi vấn đề, nhưng chỉ cần một chút chân thành và tinh tế thôi, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Tình cảm:

Hãy cho mối quan hệ thêm một chút gia vị mang dấu ấn riêng của bạn, Thiên Bình nhé! Hãy thử gửi một lá thư tay hoặc nấu một bữa tối lãng mạn thay vì gửi email và mua đồ ăn sẵn. Chắc chắn những điều này sẽ đẩy mối quan hệ của bạn tiến thêm một bước đấy!

Công việc:

Nếu bạn phải chăm sóc một người bạn không thực sự thích hôm nay, đừng tỏ ra quá thô lỗ. Mỉm cười và cư xử theo cách mà bạn mong họ sẽ làm lại với mình, bạn đang không chỉ lịch sự, mà còn rất khôn ngoan nữa Thiên Bình nhé. Hãy chứng tỏ mình là người đáng để phối hợp cùng, và cuối cùng, có thể chính họ sẽ giúp bạn tỏa sáng thì sao?

Bọ Cạp

Tổng quan:

Nếu bạn cảm thấy chán ngán với những địa điểm quen thuộc, hãy tìm một cách nào đó mới mẻ để tạo không khí cho buổi tối hôm nay với người ấy. Đừng ngần ngại thử những điều không bình thường, cả hai bạn có thể sẽ rất hào hứng với nó đấy.

Tình cảm:

Có một vệ tinh đang lởn vởn quanh bạn cứ chắc chắn họ là điều mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Bọ Cạp cần phải khéo léo dứt khoát với đối tượng này, đồng thời xem xét kĩ lại các hành động của mình. Vì lí do gì mà họ lại chắc chắn như vậy?

Công việc:

Ngày hôm nay có vẻ Bọ Cạp không thích những đám đông ồn ào, mặc dù bạn không hề ngượng ngùng gì. Quả thực bạn chỉ đang mệt và không sẵn sàng gây chú ý cho ai. Không sao cả, hãy thành thật với mọi cảm giác của mình, mọi người sẽ hiểu bạn.

Nhân Mã

Tổng quan:

Hãy dựa vào khả năng hài hước vốn có của bạn để vượt qua một ngày dài như hôm nay. Điều này sẽ giúp Nhân Mã không chỉ cảm thấy bớt căng thẳng khi phải đối mặt với những người khó chịu mà còn có thêm nhiều câu chuyện vui để chia sẻ với người ấy trong bữa tối.

Tình cảm:

Những lời tán tỉnh của bạn dường như đã cho thấy rõ hiệu quả. Nhân Mã đang nhận lại được những phản hồi rất tích cực. Các chòm sao sẽ thử thách sự nghiêm túc của bạn với mối quan hệ này đấy nên hãy vững vàng và tỉnh táo nhé!

Công việc:

Buổi trưa Nhân Mã sẽ tận hưởng một vài thú vui nho nhỏ, một điều mới lạ nhưng chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Nếu phải mặc cả cho một thứ đồ nào đó, cứ thoải mái mặc cả như mọi lần bạn mua rau mua cá ở nhà nhé. Và dù bạn làm gì, hôm nay sẽ là một ngày rất thú vị đó.

Ma Kết

Tổng quan:

Đôi khi có những người tỏ ra họ xứng đáng có được những điều tốt hơn là bản chất thực sự của họ. Hãy để ý điều này, và một khi bạn đã tìm ra cách giải quyết thì nên dành thời gian còn lại để ở bên người ấy nhé Ma Kết. Cần cho bản thân thêm một chút niềm tin thôi.

Tình cảm:

Cách Ma Kết kiểm soát các mối quan hệ xung quanh như thế nào là rất quan trọng. Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với những thứ diễn ra xung quanh thì cần nhanh chóng tìm hiểu xem bạn thích gì để có thể điều chỉnh. Sở thích của bạn thì khó mà thay đổi được, phải không?

Công việc:

Cuộc sống của Ma Kết hiện tại đang thật rối loạn, và bạn thực sự nên dành thời gian dọn dẹp khoảng không xung quanh mình, và mọi thứ sẽ khá khẩm hơn rất nhiều.

Bảo Bình

Tổng quan:

Có vẻ như Bảo Bình luôn cảm thấy mâu thuẫn khi bắt buộc phải đưa ra quyết định hôm nay thì phải. Nếu bạn không tự giải quyết được, hãy để người ấy quyết định kế hoạch của hai bạn tối nay. Đôi khi có một người khác ở bên để lựa chọn hướng đi cho bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình cảm:

Thật khó khi Bảo Bình rơi vào tình huống của sự lựa chọn. Một người bạn lâu năm xích mích với đối tượng tiềm năng. Đi theo tiếng gọi đam mê hay tình bạn? Sự lựa chọn vẫn là ở bạn. Hãy tự quyết định xem điều gì là quan trọng nhất.

Công việc:

Chú ý hơn đến mọi việc bạn làm hôm nay, Bảo Bình nhé, từ việc mua sắm, thăm bạn bè hay đi xem phim. Đừng thất thường quá, bạn sẽ khiến mọi người dè chừng đấy. Bảo Bình có quyền sống khác biệt, nhưng đừng khiến những thay đổi đột ngột của bạn làm người khác phán xét và trách móc nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang