Thực hư chuyện  Brad Pitt - Jennifer Aniston tái hợp

(lamchame.vn) - Trên trang bìa của mình, tạp chí In Touch viết rằng :”  "Brad và Jen: Thông báo về em bé!". Sự việc này khiến nhiều người hoài nghi về khả năng tái hợp của Jennifer Aniston và Brad Pitt

 

Trong 1 lần đi ăn tối cùng người bạn thân Courteney Cox , Jennifer Aniston đã tiết lộ rằng mình đang mang thai đứa con của  Brad Pitt. “ Jen đã mang thai một cách tự nhiên với Brad. Không cần thụ tinh ống nghiệm hay gì cả. Đó là một em bé làm từ phép màu", bạn thân của Jen đã khẳng định như vậy. Thông tin này nhanh chóng đến tai của bố mẹ của Brad Pitt và thật không ngờ là bố mẹ nam tài tử vô cùng ủng hộ và vui mừng.Tuy nhiên hiện tại cả 2 ngôi sao này vẫn chưa hoàn thành xong thủ tục ly hôn với người bạn đời cũ. Vì vậy họ chưa thể danh chính ngôn thuận đến với nhau. Tuy nhiên, Brad Pitt đang lên kế hoạch thiết kế một căn phòng cho trẻ con. Có vẻ như nam tài tử này đang rất nóng lòng về việc đón Jennifer Aniston trở về sau khi nhận ra, giữa họ vẫn còn tình yêu. Nguồn tin của In Touch chia sẻ : "Lần này họ sẽ bên nhau hạnh phúc". 

Liệu có thật là Jen đang mang thai đứa con của Brad?

Những thông tin trên khiến cho người hâm mộ cặp đôi Jen – Brad vui mừng chưa được bao lâu  thì  trang Gossip Cop khẳng định tin tức của tờ In Touch là sai sự thật. Đại diện của Brad Pitt và Jennifer Aniston đã nhiều lần khẳng định cặp vợ chồng cũ không trở lại với nhau. Những nguồn tin uy tín như tạp chí People đều đưa tin Brad Pitt và Jennifer Aniston đã không gặp nhau suốt khoảng thời gian dài. Hồi tháng 4, Jennifer vẫn có những động thái như “ dằn mặt “ nữ giáo sư Neru Oxman khi có nguồn tin cho rằng nữ giáo sư là “người tình tinh đồn” của người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh Brad Pitt.

Đến nay 2 nhân vật chính cùng người quản lý của họ chưa có bất kỳ phát ngôn nào về vấn đề này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc có thể sẽ chẳng bao giờ có chuyện tái hợp của cặp đôi từng được mệnh danh là sinh ra để dành cho nhau này.  

.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang