Thực hư chuyện hot girl “Trứng rán cần mỡ” bị lộ bằng chứng ăn chơi thả cửa trong bar và làm Tuesday?

Trần Thanh Tâm nổi lên sau clip thả thính "Trứng rán cần mỡ/Bắp cần bơ" và từ đó đến nay, cô nàng liên tục dính nhiều tai tiếng về nhan sắc, phát ngôn. Gần đây, tin đồn Thanh Tâm làm tuesday cùng những hình ảnh được cho là cô nàng đang ăn chơi thả cửa trong bar cũng khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm.

Theo đó, tài khoản này bức xúc kể chuyện hot girl Trần Thanh Tâm nhắn tin gạ gẫm, qua lại với một chàng trai đã có người yêu. Lập tức, rất nhiều antifan công kích mắng Tâm "xấu người xấu cả nết".

Không để mọi người chỉ trích thêm, mới đây Thanh Tâm đã xuất hiện trong một vlog của Ngọc Linh Đàm giải thích mọi chuyện. Mở đầu clip, khi được hỏi: "Tâm có muốn giải thích tin đồn mình là Tuesday không?", cô đã tự tin khẳng định bản thân không phá vỡ tình yêu của ai cả.

 

Nữ sinh SN 2000 tâm sự, cô từng nhắn tin qua lại để tìm hiểu một chàng trai. Thời điểm đó, Tâm không hề hay biết đối phương đã có người yêu bởi trên mạng xã cũng như ở cuộc sống đời thường, anh này không có bất cứ động thái nào khẳng định mình đã có bạn gái.

Quản lý của Thanh Tâm thì cho biết về hình ảnh trong bar: "Những hình ảnh trong bar là của một người bạn Tâm đi chơi, thấy một người rất giống Tâm nên đã chụp lại để đùa vui. Mình khẳng định thời điểm đó Tâm đang ở nhà. Chính Tâm cũng rất ngạc nhiên khi một người chị hỏi rằng ảnh đó có phải bạn mình không. Hơn nữa, điện thoại Tâm dùng là iPhone chứ không phải giống điện thoại trong ảnh kia. Còn về chiếc đồng hồ mà người trong ảnh đeo giống với kiểu đồng hồ Tâm từng đeo thì đây là chuyện khá bình thường vì mẫu này rất nổi tiếng và không hiếm người sử dụng. Tâm cũng chỉ đeo đồng hồ này để PR rồi không sử dụng nhiều nữa".

 

Người quản lý của cô gái trẻ được biết tới sau câu nói thành trend “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” nói: “Tâm mỗi sáng thức dậy phải gánh chịu rất nhiều comment đả kích rất tiêu cực và thô tục từ cộng đồng mạng, ban đầu Tâm có đáp trả rất nhẹ nhàng và dễ thương nhưng mọi người được nước làm tới, cứ tấn công liên tục. Một cô bé 20 tuổi, đang tuổi ăn tuổi học mà bị nhiều lời không hay dồn nén cùng một lúc, ảnh hưởng đến em và cả bạn bè, người thân của em nữa, nên mới sinh cảnh 'tức nước vỡ bờ' gây ra việc xử lý vấn đề không được đúng mực cho lắm”.

Trần Thanh Tâm, 20 tuổi, sinh viên một trường ĐH quốc tế tại TP.HCM. Cô được chú ý nhiều hơn sau câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...". Sở hữu trang cá nhân gần 160.000 người theo dõi, hot girl “trứng rán cần mỡ” nhận được những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang