Thực hư chuyện LamiKid I giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch

(lamchame.vn) - Đại dịch truyền nhiễm Corona diễn biến hết sức phức tạp. Để bảo vệ con, cách tốt nhất là tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Nhiều bà mẹ tìm đến sản phẩm LamiKid I sau khi đã áp dụng rất nhiều cách truyền thống cũng như hiện đại. Thực hư chuyện LamiKid I giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch như thế nào, liệu sản phẩm này có tốt và đáng dùng như lời đồn. Tìm hiểu ngay các thông tin dưới đây.

Sức đề kháng là gì, và sức đề kháng quan trọng như nào đối với trẻ nhỏ

Sức đề kháng chính là khả năng phòng vệ của cơ thể trước sự xâm nhập của các tác nhân gây hại như: vi khuẩn, ký sinh trùng, virus,... Đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng lại càng quan trọng. Khi sức đề kháng càng yếu, hệ thống miễn dịch của cơ thể trẻ cũng suy giảm.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Corona ngày càng phức tạp như hiện nay, tăng sức đề kháng cho cơ thể của trẻ là điều đáng quan tâm hàng đầu của tất cả các bố mẹ.

Lý do khiến sức đề kháng của trẻ suy giảm, 99% bố mẹ chưa hiểu rõ bản chất

Bố mẹ thường chỉ nghĩ rằng: do con biếng ăn, do uống và lạm dụng kháng sinh sớm… nên sức đề kháng kém, kéo khả năng miễn dịch kém theo. Nhưng bản chất của vấn đề này là gì thì nhiều bố mẹ lại không hay biết. Vậy nên, dù đã cố gắng áp dụng rất nhiều cách cả truyền thống lẫn hiện đại nhưng con vẫn không cải thiện tình trạng biếng ăn, hay ốm vặt và miễn dịch kém

Bản chất dẫn đến sức đề kháng của trẻ suy giảm là do thiếu hụt các vi khoáng tự nhiên.

Vi khoáng hay còn gọi là vi chất dinh dưỡng - là từ để chỉ chung cho vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Theo thống kê, có khoảng 90 các vi chất dinh dưỡng khác nhau cần thiết cho cơ thể, bao gồm:

- Các vitamin tan trong nước như nhóm B, C.

- Các vitamin tan trong dầu như: A, D, E, K.

- Các chất khoáng sắt, kẽm, i-ốt, đồng, mangan, magiê, crôm, coban, selen,... nhưng quan trọng nhất và thường hay bị thiếu nhất là kẽm, vitamin A, sắt, i-ốt.

Vai trò của vi khoáng dinh dưỡng trong miễn dịch

Vai trò của các vitamin đối với hệ miễn dịch của trẻ, đặc biệt là vitamin B1 và B6

Nhiều bố mẹ chỉ biết đến việc bổ sung vitamin A, E và C cho con mà quên rằng vitamin B1 và B6 cũng rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ.

Vitamin nhóm B bao gồm B, B2, B3, B5, B6, B7, B8, B9, B12 là những vi chất cần thiết cho hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ. Trong đó vitamin B1 và B6 tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng, thúc đẩy sự thèm ăn một cách tự nhiên, tạo máu và hỗ trợ hệ thần kinh khỏe mạnh. Thiếu vitamin nhóm B sẽ khiến trẻ bị phù, da tay chân nóng, rối loạn tiêu hóa, chán ăn, tinh thần không phấn chấn.

Vai trò của khoáng chất đối với hệ miễn dịch của trẻ

Rất nhiều chất khoáng và vi khoáng tham gia vào miễn dịch, trong đó có vai trò của kẽm, được nghiên cứu nhiều hơn cả.

Vi chất kẽm là thành phần cấu tạo của hơn 300 loại enzyme khác nhau tham gia vào quá trình tổng hợp và phân giải protein và axit nucleic – những yếu tố không thể thiếu đối với cơ thể sống.

Kẽm có tác dụng làm tăng hấp thu, tổng hợp chất đạm, tạo cảm giác ngon miệng, nâng cao khả năng miễn dịch, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và trí não phát triển.

Theo thống kê, tại Việt Nam hiện có tới 50% trẻ em không được bổ sung đầy đủ hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Vì thế, khi thiếu hụt vi chất này, các tế bào da, niêm mạc dễ bị kết dính, sừng hóa, dẫn đến khả năng cảm nhận hương vị của trẻ bị suy giảm, trẻ ăn không ngon miệng, chán ăn, chậm lớn, còi cọc. Thiếu kẽm thường kèm theo thiếu protein, sắt và vitamin.

Từ những phân tích trên, 99% bố mẹ đã biết sức đề kháng của trẻ suy giảm bản chất là do cơ thể của trẻ đang thiếu các vi khoáng dinh dưỡng.

Để bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ, bố mẹ có thể bổ sung các loại thực phẩm dinh dưỡng trong thực đơn hằng ngày của con. Tuy nhiên trong thực phẩm các vi khoáng tự nhiên lại tồn tại rất ít. Bởi vậy, chuyên gia khuyên bố mẹ nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ.

Hiện nay, một trong số ít sản phẩm cung cấp đủ lượng vi khoáng tự nhiên cho trẻ nhỏ là LamiKid I của công ty cổ phần dược phẩm Elepharma. Sản phẩm này đang được hơn 200000 bố mẹ tin dùng, trong đó có rất nhiều bậc phụ huynh là các nghệ sĩ, hot mom nổi tiếng.

LamiKid I chứa đầy đủ các vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể của trẻ

LamiKid I là thành quả ứng dụng công nghệ sản xuất vi khoáng được làm giàu bởi nấm men MNY của Canada. Trong thành phần của LamiKid I chứa khá đầy đủ các vi khoáng tự nhiên thiết yếu vậy nên rất phù hợp cho trẻ chậm ăn, chậm lớn. Đặc biệt là Kẽm, nguyên liệu mới Immunecanmix®, Vitamin B1 và B6…

Thay vì ép bé ăn 500gr thịt bò mới đủ bổ sung hàm lượng kẽm  tiêu chuẩn mỗi ngày, mẹ chỉ cần cho bé dùng 4 gói LamiKid là đủ và đảm bảo nhất.

 

Ngoài ra, thay vì giải quyết vấn đề kém hấp thu của trẻ bằng enzyme tiêu hóa bên ngoài, mẹ có thể yên tâm lựa chọn LamiKid I. Sản phẩm bổ sung vi khoáng tinh khiết, xúc tác tuyến tụy tiết ra và hoàn thiện cấu trúc hệ enzyme tự nhiên của cơ thể. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của con phát triển và hoàn thiện thuần tự nhiên nhất.

Sản phẩm không chỉ bổ sung trực tiếp, khắc phục kịp thời tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng mà còn giúp nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể lâu dài.

LamiKid I chứa nguyên liệu mới Immunecanmix® kích hoạt miễn dịch tự nhiên, tăng cường đề kháng

Đây được coi là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ sinh học. Nếu như các sản phẩm khác trên thị trường hiệu quả bổ sung lợi khuẩn không ổn định, tỷ lệ chưa tới 30%. Thì Lamikid I có chứa nguyên liệu mới Immunecanmix® giúp tạo ra hỗn hợp các acid amin bổ sung thiết yếu cho cơ thể, giúp lợi khuẩn cư trú trên đường ruột phát triển tốt, tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc ruột bị tổn thương và giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Tiêu hóa có khỏe mạnh, trẻ mới ăn ngon, mau lớn và phát triển toàn diện.

Thực tế cho thấy, LamiKid I có thể giúp trẻ tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Hiện nay, LamiKid I đang đứng top đầu những sản phẩm được các mẹ thông thái tin dùng cho con tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi hay ốm vặt...

Để đạt được hiệu quả thực sự như mong đợi, chuyên gia khuyên mẹ nên tìm mua đúng sản phẩm LamiKid I của công ty cổ phần dược phẩm Elepharma, có tem mác rõ ràng.

Lamikid I vị sữa dâu thơm ngon dễ uống, bé có thể ăn trực tiếp, hòa uống hoặc uống chung với sữa, ăn với cháo hoặc bánh ăn dặm…

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, gia đình CamCam và hơn 200000 bố mẹ đang cho bé sử dụng LamiKid I.

 Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bố mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang