Thực hư phương pháp nắn xương thẩm mỹ để khuôn mặt thon gọn hơn đang được các sao ưa chuộng?

Một phương pháp làm đẹp trong hai giờ đồng hồ "không phẫu thuật, không tiêm chích, thậm chí không đau và không cần nghỉ dưỡng” mà lại được hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả vĩnh viễn?

Từ bao lâu nay, chuẩn cái đẹp của người Á Đông vẫn là một khuôn mặt thanh tú, chính vì thế mà không ít người chấp nhận bỏ ra số tiền lớn chỉ để chỉnh lại khuôn mặt mình cho hiền dịu hơn. Chính từ nhu cầu đó mà nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời, hứa hẹn mang lại kết quả hơn cả mong đợi, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ gọt xương hàm chính là một trong những cách phổ biến.


Khuôn mặt thon gọn thanh tú vẫn được phái đẹp châu Á ưu ái

Tuy nhiên gần đây, nhiều người đẹp kháo nhau một phương pháp thẩm mỹ mới, không đau, không chảy máu, nhưng hiệu quả lại được hứa hẹn vĩnh viễn. Cao Thiên Trang chính là một trong số những ngườ đẹp sử dụng phương cách này ở Nhật. 


Chia sẻ của Cao Thiên Trang 


Từ khuôn mặt vuông vức, góc cạnh, nhờ nắn xương thẩm mỹ mà khuôn mặt Cao Thiên Trang hiện nay trở nên thon gọn hơn với các đường nét mềm mại, dễ chịu

Vậy, nắn xương thẩm mỹ là gì?

Bone Designing hay còn gọi là nắn xương thẩm mỹ chính là tên gọi của phương pháp làm đẹp này. Tuy khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng thực chất phương pháp này đã xuất hiện khá lâu ở các nước trên thế giới, nhất là ở xứ sở làm đẹp như Hàn Quốc và Nhật Bản. Bone Designing có nguồn gốc từ Nhật Bản dưới sự sáng tạo và hoàn thiện của bác sĩ - giáo sư nổi tiếng chuyên ngành về xương Hironori Matsunishi.

Bone Designing hoạt động trên nguyên lý xê dịch các khớp nối ở xương sọ, nhằm thay đổi và tái cấu trúc lại gương mặt, đem đến khuôn mặt thon gọn, cân đối hơn.

Quy trình nắn xương được thực hiện trong khoảng 2 giờ đồng hồ và được hứa hẹn mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Thay vì phẫu thuật hay tiêm như các phương pháp khác, với cách làm này, bác sĩ sẽ sử dụng đôi tay thực hiện các thao tác nắn, vuốt và ép chặt các khớp xương lại với nhau. Cùng lúc đó điều chỉnh từng phần và tổng thể khuôn mặt để đem đến vẻ hài hòa, cân đối.


Bằng đôi bàn tay của mình, các bác sĩ sẽ nắn, vuốt, ép chặt các khớp xương lại với nhau, cân chỉnh từng phần và tổng thể, trả lại khối xương sọ đều đặn ban sơ

Chiều dài, độ thon khuôn mặt có thể thay đổi, xương hàm có thể thu gọn, sống mũi được kéo cao, xương gò má cao được ép phẳng xuống. Tương tự, khuôn mặt bị lệch do thói quen nhai, nằm ngủ,… cũng có thể được chỉnh lại cân đối.

Trước khi thực hiện thao tác nắn xương, chị em sẽ được đo tỷ lệ khuôn mặt kỹ lưỡng tới từng millimet trên khuôn mặt. Lý do của việc đo đạc này là để bác sĩ nắm rõ tỷ lệ khuôn mặt bạn, từ đó đưa ra những kết quả cân chỉnh phù hợp. Những tỷ lệ cần nắm trước khi thực hiện nắn xương đó là độ cao và khoảng cách của hai gò má, chiều cao mũi, và diện tích tổng thể của khuôn mặt.

Vừa xuất hiện đã vô cùng được lòng sao Việt?

Rất nhiều sao Việt như Cao Thiên Trang, Kim Chi, Ninh Hoàng Ngân… đã thử phương pháp này để có một khuôn mặt hoàn hảo hơn mà vẫn an toàn. Cao Thiên Trang từng chia sẻ về việc mình từng thực hiện phương pháp này tại Nhật và nhận được hiệu quả rõ rệt. Á quân Việt Nam Next Top Model 2017 Thùy Dương cũng từng chia sẻ Cao Thiên Trang có sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt khi thực hiện phương pháp này. Bản thân Thiên Trang cũng cho biết: “Trang suýt khóc khi nhìn thấy sự thay đổi trên gương mặt mình. Thật sự không hiểu bác sĩ đã làm gì mà mặt mình lại ra được như vậy?”


Sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt Cao Thiên Trang


Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân cũng từng trải nghiệm phương pháp này và cho biết: “Trước đây Ngân cứ hay bị gọi là người mẫu mặt mâm. Điều này khiến Ngân rất tự ti. Nhờ phương pháp nắn xương mà hiện nay gương mặt Ngân đã gọn gàng và rạng rỡ thấy rõ”


Kim Chi (The Face 2017) cũng là một trong số những người mẫu đã áp dụng phương pháp này và thành công

Chi phí cho một lần thực hiện là bao nhiêu?

Chi phí ước tính cho lần thực hiện đầu tiên của phương pháp nắn xương vào khoảng là $2,500 (khoảng 55 triệu đồng). Tuỳ vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của phương pháp này trên mỗi người khác khác nhau.

Để duy trì hiệu quả được vĩnh viễn, người sử dụng nên tái thực hiện phương pháp này một lần nữa, và chi phí cho lần này khoảng $1,000 (khoảng 23 triệu đồng).

Cho đến hiện tại, phương pháp này khi áp dụng tại Việt Nam vẫn chưa xảy ra rủi ro, tuy nhiên, khi quyết định thực hiện bạn cũng nên hiểu rõ cơ địa của bản thân mình. Đối với những người khuôn mặt có nhiều thịt thì khả năng nắn sẽ rất hạn chế.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang