Thương hàng xóm "gà trống nuôi con", người phụ nữ nhận lời cho bé 5 tháng tuổi bú nhờ sữa, nào ngờ tự đẩy mình vào tình huống oái oăm

Người phụ nữ nhận lời anh hàng xóm vì thương cảm cho hoàn cảnh của hai cha con nhưng cô không ngờ rằng lại nhận về cái kết không thể tệ hơn.

Mạng xã hội Reddit đang nổ ra cuộc tranh luận dữ dội về câu chuyện dở khóc dở cười của một người mẹ. Theo đó, người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện oái oăm của mình xảy ra với gia đình nhà hàng xóm.

"Tôi có con gái 2 tuổi vẫn đang bú sữa mẹ và hiện tôi đang cố gắng cai sữa cho con. Dạo gần đây, cạnh nhà tôi có một người đàn ông mới chuyển đến cùng với một bé gái 5 tháng tuổi. Khi tôi hỏi về mẹ đứa trẻ thì anh ấy nói rằng người mẹ không ở đây. Thấy cảnh 'gà trống nuôi con', tôi thương cảm đề nghị giúp đỡ anh như những người hàng xóm thân thiện khác và người bố vui vẻ nhận lời. Tôi giúp anh ấy trông đứa bé và sắp xếp đồ đạc", người phụ nữ chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội.

Người mẹ có con 2 tuổi cho biết thêm, vào một ngày người đàn ông biết cô vẫn đang cho con bú nên anh ấy đã cầu cứu rằng cô có thể cho con gái 5 tháng của anh bú sữa cùng được hay không vì lo lắng sữa công thức và muốn con mình cứng cáp hơn.

Thương cảnh

Người mẹ đã nhận lời giúp đỡ anh hàng xóm. Ảnh minh họa.

"Tôi nghĩ điều đó hơi kỳ lạ nhưng cuối cũng vẫn nhận lời vì thương hoàn cảnh của đứa trẻ. Anh ấy loay hoay chăm sóc đứa bé và tôi nghĩ rằng mình có thể giúp người hàng xóm một phần nào", người mẹ cho hay.

Sau đó, cô đã cho em bé hàng xóm bú sữa trong nhiều tuần rồi đột nhiên người mẹ của đứa trẻ xuất hiện và làm ầm ầm lên. Mẹ của đứa trẻ 5 tháng tuổi tỏ ra rất tức tối khi nhìn thấy cảnh người hàng xóm cho con mình bú.

"Cô ta nói tôi là một kẻ bệnh hoạn và cáo buộc tôi muốn phá hủy tình mẫu tử giữa họ khi cho em bé bú sữa của mình. Ngay cả khi tôi đã giải thích mọi chuyện rõ ràng nhưng cô ấy không chấp nhận và cho rằng tôi muốn lợi dụng đứa trẻ để tiếp cận cha của em", người mẹ có con 2 tuổi viết trên Reddit.

Thương cảnh

Người phụ nữ không thể ngờ bị gọi là kẻ bệnh hoạn. Ảnh minh họa.

Người phụ nữ đã hỏi cộng đồng mạng rằng việc cô cho con người khác bú sữa mình là đúng hay sai? Một số người dùng mạng lên tiếng bảo vệ người phụ nữ và cho rằng hành động của cô xuất phát từ sự tốt bụng, lo lắng cho đứa trẻ. Tuy nhiên, nhiều người khác thì cho rằng đó là điều không nên.

"Việc một người lạ cho đứa trẻ bú sữa mà không có sự cho phép của người mẹ là hành vi phạm pháp", một người dùng mạng bình luận.

"Việc cho con bú là điều gì đó riêng tư và gắn kết tình mẫu tử. Nếu tôi là một người mẹ, tôi sẽ rất giận dữ khi một ai đó tự ý cho con tôi bú sữa mà không có sự đồng ý của tôi", một người khác ý kiến.

Nguồn: Reddit, Mirror

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-hang-xom-ga-trong-nuoi-con-nguoi-phu-nu-nhan-loi-cho-be-5-thang-tuoi-bu-nho-sua-nao-ngo-tu-day-minh-vao-tinh-huong-oai-oam-162202709130846817.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang