Thường xuyên bị tố cáo là người cha vô trách nhiệm, bỏ bê con cái, Tạ Đình Phong vẫn âm thầm chuyển 134 triệu đô cho hai con

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn vào tháng 8/2012. Trong thời gian này, Tạ Đình Phong thường xuyên bị chỉ trích mải yêu, bỏ bê con cái. Tuy nhiên, truyền thông Đài Loan ngày 5/5 đưa tin Tạ Đình Phong gần đây đã dùng 134 triệu USD trong khối gia sản kếch xù thành lập một quỹ đầu tư. Nguồn tin cho hay tên người thừa hưởng lợi tức của nam diễn viên chính là hai con trai Lucas và Quintus.

Theo đó, những cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hong Kong, trị giá hơn 51 triệu USD sẽ dành cho cậu cả Lucas. Tạ Đình Phong đồng thời cũng thiết lập một quỹ giáo dục trị giá 38,7 triệu USD cho việc học hành của hai con trai.

Trương Bá Chi suốt bao năm qua vẫn nuôi 2 con vất vả, nhất là sau khi cô sinh thêm quý tử thứ ba. Tạ Đình Phong “nối lại tình xưa” với diva hơn tuổi - Vương Phi từ năm 2015. Thậm chí, nam diễn viên họ Tạ đã chuyển tới sống cùng bạn gái hơn tuổi và được cho rằng không gặp gỡ hay gần gũi hai con trai từ 4 năm nay. Điều này khiến Tạ Đình Phong bị chỉ trích là người cha vô tâm và vô trách nhiệm.

Trước đó, cậu con trai cả cũng từng lên tiếng trước truyền thông rằng Tạ Đình Phong không xứng đáng với Trương Bá Chi, dấy lên làn sóng chỉ trích tài tử họ Tạ. Vậy nhưng, trên thực tế, Tạ Đình Phong luôn gửi tiền chu cấp và thỉnh thoảng đến thăm các con.

 

Việc làm bí mật này của tài tử Hong Kong cho thấy Tạ Đình Phong vẫn luôn âm thầm quan tâm đến hai con. Thời điểm kết thúc hôn nhân với Trương Bá Chi vào năm 2012, nam diễn viên cũng đã chuyển nhượng phần lớn gia tài cho các con.

Sự nghiệp những năm gần đây của Tạ Đình Phong được đánh giá là "bùng nổ". Nam tài tử không chỉ tham gia nhiều chương trình thực tế mà còn mở rộng phát triển thương hiệu riêng của mình, việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Tạ Đình Phong vốn được đánh giá là nghệ sĩ có đầu óc nhạy bén, không chỉ có những khoản đầu tư lớn vào thị trường phim ảnh và thực phẩm mà anh còn đầu tư vào bất động sản. Trong những năm vừa qua, Tạ Đình Phong sở hữu tài sản giá trị khổng lồ. Công ty sản xuất phim và truyền hình PO (Post Production Office Limited) của Tạ Đình Phong có tổng giá trị thu về 24 tỷ Đài tệ (gần 19 ngàn tỷ đồng) mỗi năm, thu hút các nhà đầu tư lớn.

Mặc dù mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn luôn là tâm điểm sự chỉ trích nhưng nhìn khách quan, về mặt giá trị và sự nhạy bén trong kinh doanh, Tạ Đình Phong vượt xa chồng cũ Lý Á Bằng của cô.

 

Ngoài ra, chuyện tình giữa Tạ Đình Phong và “đàn chị” Vương Phi cũng khiến nhiều người đồn đoán. Năm 2019, có thông tin cho rằng, cặp đôi lệch tuổi đã bí mật kết hôn nhưng hai người trong cuộc đều từ chối trả lời thông tin này.

Bạn bè thân thiết khẳng định, Tạ Đình Phong thay đổi hoàn toàn và sống tích cực hơn khi trở lại với Vương Phi. Nam diễn viên thế hệ 8x chăm chỉ làm việc, tập trung kinh doanh và rất hạnh phúc bên “thiên hậu” xứ hương cảng. Thậm chí, mẹ ruột của Tạ Đình Phong còn khẳng định, con trai bà đã trưởng thành hơn khi ở bên một người phụ nữ chín chắn và thành đạt như Vương Phi.

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang