Thường xuyên đi giày bệt, Ngô Thanh Vân có 4 cách phối đồ tôn dáng tối ưu

(lamchame.vn) - Muốn tôn dáng hiệu quả khi đi giày bệt, chị em hãy tham khảo phong cách của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và sành điệu ở tuổi 45. Cô biến hóa đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ váy vóc nữ tính và bay bổng cho đến những set đồ năng động, khỏe khoắn như áo thun + quần short, áo sơ mi + quần ống rộng… Phối đồ "muôn màu muôn vẻ" như vậy nhưng Ngô Thanh Vân chủ yếu chọn giày bệt để hoàn thiện outfit, hiếm khi thấy cô đi giày cao gót sang chảnh, điệu đà.

Giày bệt chính là một trong những "chìa khóa" giúp phong cách của Ngô Thanh Vân thêm năng động, trẻ trung. Khi đi giày bệt, Ngô Thanh Vân còn có 4 "bí kíp" phối đồ sau đây để tôn dáng tối ưu.

Diện áo lửng

Nếu không muốn sơ vin, chị em nên làm cách nào để có vẻ ngoài gọn gàng và tôn dáng tối ưu? Câu trả lời chính là ưu tiên áo lửng. Các mẫu áo như áo gile, áo tank top dáng lửng được Ngô Thanh Vân diện thường xuyên trong các buổi dạo phố hay những chuyến du lịch. Khi kết hợp áo dáng lửng với chân váy hoặc quần cạp cao, hiệu quả "hack" dáng được tăng thêm và vẻ ngoài còn ghi điểm tinh tế.

Áo dáng lửng không chỉ mang đến công dụng "ăn gian" chiều cao, mẫu áo này còn rất trẻ trung. Muốn "hack" tuổi khi hoàn thiện phong cách mùa hè, chị em nên bổ sung áo lửng cho tủ đồ.

Mặc quần short

Quần short là món thời trang quen thuộc trong tủ đồ mùa hè. Tuy nhiên, món thời trang này không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán, lỗi mốt. Quần short giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, khi diện quần short, vóc dáng của chị em sẽ có độ cao ráo dù đi giày bệt.

Ngô Thanh Vân thường kết hợp quần short với áo thun trắng, áo crop top hoặc áo blouse nữ tính, ngọt ngào. Các công thức này nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Để hoàn thiện outfit, Ngô Thanh Vân sẽ đi giày sneaker trắng sành điệu.

Sơ vin gọn gàng

Một trong những bí kíp "hack" dáng đơn giản nhất chính là sơ vin gọn gàng. Tuyệt chiêu này hiệu quả ngay cả khi đi giày bệt. Nhờ thao tác sơ vin, tổng thể trang phục của Ngô Thanh Vân trở nên chỉn chu và sang trọng hơn.

Các công thức diện đồ thanh lịch, đáng tham khảo của Ngô Thanh Vân bao gồm áo gile màu hồng và quần đen ống suông, hay áo thun trắng, sơ mi oversized và quần âu đứng dáng. Các mẫu giày bệt như sandal hay sneaker trắng mang đến nét trẻ trung cho outfit nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, trang nhã cho tổng thể trang phục.

  • Chọn váy nhấn eo

Bên cạnh các bộ đồ cá tính, váy liền bay bổng cũng được Ngô Thanh Vân yêu thích. Tuy nhiên, thay vì diện những mẫu váy suông rộng, Ngô Thanh Vân lại ưu tiên váy có chi tiết nhấn eo. Thiết kế này mang tới sự gọn gàng cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, đường nhấn eo còn tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả, cao ráo hơn.

Váy liền nhấn eo sẽ giúp tôn dáng tối ưu ngay cả khi Ngô Thanh Vân đi những mẫu giày bệt như sneaker trắng hay sandal. Các set váy liền nhấn eo và giày bệt của Ngô Thanh Vân là những gợi ý diện đồ lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè.  

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang