Thúy Hạnh leo trèo, Minh Khang cởi trần chăm vườn cho biệt thự đẹp

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đều tự tay chăm sóc cho khu vườn quanh ngôi biệt thự của mình.

Còn nhớ vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, siêu mẫu Thúy Hạnh khiến nhiều người bất ngờ với căn biệt thự đẹp như cổ tính xung quanh là khu vườn ngập hoa của mình trên trang cá nhân.

Được biết đây là thành quả chăm sóc của cả hai vợ chồng khi hai người thường xuyên dành thời gian để chăm chút cho không gian sống của gia đình xanh hơn, đẹp hơn.

Hình ảnh hai cô con gái chuẩn bị đến trường trong một ngày hội phía sau là rất nhiều chậu cây cảnh đẹp được Thúy Hạnh khoe trên trang cá nhân.

Sau khi nhập viện, Thúy Hạnh trở về với căn biệt thư mướt màu xanh của mình. Đây cũng là nơi tĩnh dưỡng lý tưởng giúp cô nhanh hồi phục sức khỏe.

Căn biệt thự của hai vợ chồng không chỉ đẹp mà còn hợp xu hướng “gần gũi với thiên nhiên” đang được nhiều sao Việt hiện giờ rất yêu thích.

Dù bận rộn nhưng nhạc sĩ Minh Khang vẫn dành thời gian giúp vợ chăm sóc khu vườn quanh nhà. Trên tầng ngôi nhà cũng được bố trí nhiều cây cảnh, cây leo tạo không gian xanh mát.

Hình ảnh nam nhạc sĩ nổi tiếng cởi trần làm vườn được Thúy Hạnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Bản thân Thúy Hạnh cũng không nề hà điều gì khi leo trèo để chăm chút cho khu vườn của mình.

Không thường xuyên khoe nhà, khoe vườn như nhiều sao khác nhưng không gian sống của hai vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang vẫn rất được ngưỡng mộ.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang